Xe quá tải chạy vào đường cấm làm sụp hệ thống cống thoát nước

Thứ Tư, 01/07/2015 17:39  | Minh Tiến

|

(CAO) Rạng sáng 1-7, một chiếc xe quá tải chở gạch đi vào đường cấm đã làm sụp hệ thống cống thoát nước ở một đoạn của đường Bùi Thị Xuân (P.2, Q.Tân Bình). Chiếc xe nghiêng sang một bên, dựa vào tường nhà dân mới may mắn không bị lật ngang.

Xe chở gạch nặng gần 20 tấn lưu thông vào đường cấm

Theo đó, khoảng 0 giờ ngày 1-7, xe chở gạch (loại gạch ống 4x6) do tài xế Lê Văn Thưởng (quê Quãng Ngãi) điều khiển đi trên đường Lê Văn Sỹ và rẽ vào đường Bùi Thị Xuân. Lưu thông thêm được khoảng 20m, chiếc xe bất ngờ làm sụp mặt đường, tạo thành một “hố tử thần” với đường kính rộng khoảng 1.5m, sâu hơn nửa mét.

Tại hiện trường, bánh trước của xe tải nằm gọn dưới lòng hố, thân xe nghiêng hẳn về bên trái, dựa vào một nhà dân. Theo nhiều người trong khu vực cho biết, thời điểm xảy ra tai nạn, gạch từ trên thùng xe rơi xuống tạo ra những tiếng ồn khủng khiếp lúc nửa đêm.

Đến khoảng trưa cùng ngày, một xe cứu hộ cùng lực lượng Thanh tra của Sở GTVT TP.HCM có mặt để lập biên bản hiện trường. Chiếc xe chở gạch được xác định có nhiều lỗi vi phạm khi chở quá tải gần 4 tấn, đi vào đường cấm, đường chỉ cho phép xe dưới 3 tấn rưỡi lưu thông. Vụ việc làm hư hỏng nặng hệ thống cống thoát nước của đoạn đường nói trên.

Khoảng 17 giờ chiều cùng ngày, chiếc xe chở gạch được kéo đi khỏi hiện trường. Số gạch ống bị rơi lại được chuyển sang một xe tải nhỏ để trả lại một phần mặt đường cho người dân lưu thông.

Một số hình ảnh hiện trường:

Lưu thông vào đường cấm
Thùng xe bị móp méo, biến dạng
Hàng tấn gạch rơi xuống, chiếm hết mặt đường
Xe tải làm sụp, hư hại hệ thống cống thoát nước

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang