Con nghiện ‘mồ côi’ đi giao hàng trắng

Thứ Hai, 21/11/2016 11:50

|

(CAO) Ra tù, Lộc túng tiền và đói thuốc, hắn mua ma túy lại từ một “đầu nậu” ở Thủ Đức, TP.HCM sau đó về bán lẻ kiếm lời cho các con nghiện khác thì bị bắt quả tang.

Sáng 21-11, Phòng Cảnh sát ma túy Công an tỉnh Bình Dương, cho biết, đã phối hợp cùng Đội Phòng chống tội phạm Bình Dương bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Hữu Lộc (SN 1994, ngụ Đồng Tháp) để điều tra, làm rõ về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Đối tượng Lộc lúc bị bắt giữ

Trong khi đang giấu giếm đưa 10 gram ma túy đá được đựng trong chiếc bịch nhỏ cho con nghiện thì Lộc bị trinh sát mật phục bắt giữ.

Dẫn giải về trụ sở cơ quan công an, Lộc khai nhận đã mua ma túy đá của một “đầu nậu” ở quận Thủ Đức, TP.HCM để đưa đến Bình Dương tiêu thụ. Sau đó, Lộc đem 10 gram ma túy đá giao hàng cho “con nghiện” tại phường An Phú, thị xã Thuận An (Bình Dương).

Ma túy đá

Con nghiện chưa nhận được hàng thì Lộc đã tra tay vào còng. Được biết bản thân Lộc cũng là con nghiện, từng có tiền án về tội cướp tài sản và mãn hạn tù vào năm 2013. Điều tra ban đầu cho thấy việc mua bán ma túy của Lộc hoạt động đơn lẽ, chủ yếu nhằm đủ tiền chích thuốc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang