Nghi án nam thanh niên đâm chết bạn gái rồi tự tử vì ghen tuông

Thứ Ba, 22/11/2016 15:06

|

(CAO) Trong lúc dự tiệc sinh nhật tại nhà người thân, Tài gọi H. ra ngoài để nói “chuyện riêng” và sau đó cô gái gục bên vũng máu. Nam thanh niên phóng lên xe máy chạy về cầu Cần Thơ nhảy xuống sông tự vẫn.

Trưa ngày 22-11, ông Dương Công To, Đội trưởng đội dân phòng đường thủy xã Mỹ Hòa (thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long) cho biết nhận được trình báo của gia đình và mong muốn hỗ trợ trong việc tìm kiếm thi thể thanh niên tên Phạm Văn Tài (tự là Ty, SN 1988, ngụ P.An Hòa, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ).

Cầu Cần Thơ, nơi Tài nhảy xuống sông

Trước đó, tại buổi tiệc sinh nhật ở Q.Ninh Kiều, do ghen tuông Tài xuống tay đâm chết bạn gái rồi phóng lên xe, chạy thẳng về cầu Cần Thơ nhảy xuống dòng sông Hậu tự tử. Nạn nhân bị đâm là chị Lê Thị Thanh H. (SN 1997, ngụ P.Thới Bình, Q.Ninh Kiều).

Theo người thân của nạn nhân, giữa H. và Tài có mối quan hệ tình cảm sâu đậm. Cả 2 người cùng làm tại một quán cà phê lớn trên địa bàn TP.Cần Thơ; Tài là bảo vệ, còn H. làm nhân viên phục vụ tại quán.

Bà Lê Thị Bích L. (mẹ Tài) nói trong nước mắt: “Có lần Tài dẫn bạn gái về ra mắt gia đình, ai cũng ưng ý vì con H. nhìn có duyên lại hiền lành chân chất. Nhưng gần đây, tôi nghe phong phanh Tài nó ghen tuông vì cho rằng bạn gái thường xuyên trò chuyện với ai đó trên facebook. Có lẽ vì thế nên mới xảy ra vụ việc đau lòng trên”.

Cũng theo người nhà Tài, khoảng gần 21 giờ ngày 20-11, trong lúc mọi người đang chung vui trong tiệc sinh nhật tại nhà người thân thì nghe tiếng kêu cứu của H. bên ngoài sân nên chạy ra và bàng hoàng khi chứng kiến H. nằm thoi thóp trên vũng máu với nhiều vết thương trên cơ thể.

Tại hiện trường, các nhân chứng còn nhìn thấy Tài đang cầm con dao dính đầy máu. Tài cho hay, chính mình vừa đâm H. rồi chạy đi tự tử.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng TP.Cần Thơ tiếp tục điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang