Ghen tuông, vợ cắt cổ chồng rồi uống 2 chai thuốc trừ sâu tự tử

Thứ Tư, 26/10/2016 15:40

|

(CAO) Nghi ngờ chồng cũ có quan hệ ngoài luồng, người vợ thường xuyên tra hỏi dẫn đến mâu thuẫn, cãi nhau. Khi sự việc lên tới đỉnh điểm, người phụ nữ này dùng dao cắt cổ chồng rồi uống 2 chai thuốc sâu tự tử.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 2 giờ sáng 23-10-2016, anh Nguyễn Mạnh Cường (SN 1972, trú Khu 1, P.Đáp Cầu, TP.Bắc Ninh) đang ngủ trong nhà thì bị vợ cũ là Nguyễn Thu Hường (SN 1972) dùng dao cắt mạnh vào cổ.

Nạn nhân vùng chạy ra đường cầu cứu và được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu kịp thời nên qua cơn nguy kịch.

Vết máu tại hiện trường vụ việc

Sau khi gây án, bà Hường dùng chăn lau vết máu trên sàn nhà và rời khỏi hiện trường để đến nhà em trai ở Khu 3 (P.Đáp Cầu). Trên đường đi, bà uống hết 2 chai thuốc trừ sâu chuẩn bị trước đó.

Thấy bà Hường có hiện trượng nôn ói, người thân lập tức đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Quân Y 110, sau đó chuyển sang Bệnh viện Bạch Mai nhưng bà tử vong lúc 14 giờ cùng ngày.

Theo người nhà các nạn nhân, sau thời gian sống chung, đến năm 2008 hai vợ chồng Cường - Hường ly hôn nhưng vẫn sống với nhau tại nhà Cường. Thời gian gần đây, Hường nghi ngờ chồng cũ có quan hệ với người phụ nữ khác nên thường xuyên ghen tuông, dẫn tới vụ việc.

Ngày 24-10-2016, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Ninh ra quyết định khởi tố vụ án, tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang