Thiếu gia Sài Gòn đãi sinh nhật bằng "bữa tiệc" ma túy trong khách sạn

Thứ Ba, 25/10/2016 10:35

|

(CAO) Bất ngờ đột kích vào một khách sạn trên đường Điện Biên Phủ, cơ quan CSĐT Công an Q.3 phát hiện gần 80 dân chơi đang có biểu hiện phê ma túy. Đáng chú ý có một một thiếu gia Sài Gòn đứng ra tổ chức sinh nhật đãi bạn bè bằng một "bữa tiệc" ma túy.

Sáng nay (25-10), cơ quan CSĐT công an Q.3, TP.HCM cho biết đang tạm giữ gần 80 dân chơi để điều tra về hành vi "tàng trữ và sử dụng trái phép chất ma túy".

Hàng chục dân chơi phê ma túy trong khách sạn

Trước đó qua nguồn tin trinh sát địa bàn, công an Q.3 nắm được thông tin một nhóm thanh niên sẽ tập trung sử dụng ma túy trong khách sạn B&U tại địa chỉ số 481 đường Điện Biên Phủ (P.3, Q.3) nên lập kế hoạch kiểm tra. Khoảng 6 giờ sáng nay, khi trời còn đổ mưa rả rích, hàng chục chiến sĩ công an Q.3 chia làm nhiều mũi bất ngờ đột kích vào khách sạn này.

Đại gia đứng ra tổ chức sinh nhật bằng bữa tiệc ma túy

Thấy công an kiểm tra, hàng chục dân chơi đang gật gù với biểu hiện phê ma túy nháo nhào tìm đường lẩn trốn nhưng đã bị các trinh sát bắt giữ lại. Qua khám xét 6 phòng trong khách sạn này, cơ quan công an tạm giữ gần 80 đối tượng có biểu hiện phê ma túy để phục vụ điều tra. Đáng chú ý, trong một phòng ở trên cùng của khách sạn này, các đối tượng khai được một thiếu gia thuê phòng để tổ chức sinh nhật bằng một bữa tiệc ma túy.

Khách sạn được dân chơi Sài Gòn chọn để phê ma túy

Đến hơn 10 giờ trưa nay, công tác khám nghiệm hiện trường mới hoàn tất. Cơ quan công an thu giữ 3 bịch chất bột màu trắng nghi ma túy, một lượng lớn thuốc lắc, cần sa và cỏ Mỹ. Sau đó, những dân chơi này đươc cơ quan công an đưa về trụ sở để phục vụ công tác điều tra.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang