Vụ đột kích khách sạn B&U ở TP.HCM: Phát hiện 40 dân chơi dương tính với ma túy

Thứ Tư, 26/10/2016 08:22

|

(CAO) Sau gần cả ngày tiến hành kiểm tra, sàng lọc các đối tượng bị tạm giữ khi đột kích vào khách sạn B&U nằm trên đường Điên Biên Phủ, (P.3, Q.3), cơ quan công an phát hiện 40 dân chơi có kết quả xét nghiệm dương tính với ma túy.

Sáng nay (26-10), Cơ quan CSĐT Công an Q.3, TP.HCM cho biết vẫn đang tiến hành sàng lọc, xác minh để xử lý các đối tượng liên quan đến vụ phê ma túy trong khách sạn B&U theo quy định của pháp luật.

Một thiếu gia thuê luôn cả phòng để đãi bạn bè "bữa tiệc" ma túy

Trước đó như báo CATP đã đưa tin, vào khoảng 6 giờ sáng ngày 25-10, gần 100 cán bộ chiến sĩ thuộc nhiều đội nghiệp vụ của Công an Q.3 đã bất ngờ bao vậy, ập vào kiểm tra khách sạn B&U tại địa chỉ số 481 đường Điện Biên Phủ (P.3, Q.3). Phát hiện bị công an kiểm tra, những dân chơi này nháo nhào tìm đường chạy trốn nhưng tất cả đã bị tạm giữ.

Nhiều dân chơi có tuổi đời còn rất trẻ

Tại đây, cơ quan công an đã phát hiện gần 76 dân chơi tuổi từ 16 đến 28 đang có biểu hiện phê ma túy trong 7 phòng của khách sạn. Đặc biệt, tại phòng số 6, lầu 6 của khách sạn B&U, công an phát hiện 18 đối tượng đang phê ma túy. Những người này được xác định là đang tham gia tiệc mừng sinh nhật bạn gái của một thiếu gia Sài Gòn. Sau khi đi ăn uống bên ngoài, cả nhóm kéo về khách sạn này để được chiêu đãi “bữa tiệc” ma túy.

Ma túy "cỏ Mỹ" được phát hiện trong khách sạn

Ngoài ra, cơ quan công an có thu giữ lượng lớn tang vật gồm hơn 110 viên nén, 18 bịch chứa chất bột màu trắng nghi là ma túy tổng hợp, 17 gói nilon chứa cỏ Mỹ, 19 tem giấy hay còn gọi là “bùa lưỡi” (một loại ma túy mới), hơn 385 triệu đồng tiền mặt, nhiều điện thoại di động, xe gắn máy và các loại tài sản khác của dân chơi.

Sau quá trình sang lọc, cơ quan công an đã xác định được 40 người dương tính với ma túy. Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang