‘Hot girl’ 18 tuổi đâm chết bạn trai vì ghen tuông

Thứ Ba, 18/10/2016 09:20

|

(CAO) Vì ghen tuông, cô gái đã dùng dao mang theo đâm chết bạn trai khi đang ngồi trên xe máy.

Ngày 17-10, Phòng cảnh sát hình sự công an Lâm Đồng cho biết, đến nay, đã xác định bị can Văn Kiều Thiên Ngân (SN 1999, trú phường 2, TP Đà Lạt) chính là người đã dùng dao đâm, gây ra cái chết cho anh Nguyễn Thế Quang (SN 1993, quê ở huyện Di Linh, Lâm Đồng; tạm trú tại phường 2, TP Đà Lạt). Ngân và 2 thanh niên tên Bình, Long cùng đều bị bắt để điều tra làm rõ vụ án.

Đối tượng Ngân

Tại cơ quan công an, đối tượng Ngân đã khai nhận chi tiết về hành vi của mình. Theo đó, Ngân quen anh Quang từ hai tháng trước qua việc cả 2 kết bạn trên một trang mạng xã hội, sau đó nảy sinh tình cảm. Cách hôm xảy ra vụ án mấy ngày, anh Quang đưa điện thoại của mình cho Ngân sử dụng. Sau đó, điện thoại trục trặc, Ngân đưa cho bạn là Long đi sửa rồi Ngân đưa lại cho anh Quang. Nhận lại điện thoại, anh Quang thấy nhiều tin nhắn tình cảm của Ngân gửi đi nhưng không phải cho mình. Nghi ngờ bạn gái mới quen “bắt cá 2 tay”, anh Quang điện thoại trách mắng Ngân.

Sáng ngày 12-10, giữa hai bên liên lạc qua lại, cãi nhau về việc này dẫn đến mâu thuẫn nặng. Khoảng 22 giờ, họ hẹn nhau tại một địa điểm để giải quyết. Sau đó, họ cùng đi tới nhà Long rồi lại đến gần nhà Ngân ở hẻm 41 An Dương Vương, phường 2, TP Đà Lạt tiếp tục đôi co. Lúc này, anh Quang đang ngồi trên xe máy của mình, quay về hướng Ngân. Không kìm chế được cơn nóng giận, Ngân đã dùng dao đâm vào ngực anh Quang một nhát rồi vứt dao bỏ đi. Ngân sau đó liên lạc cho Long kể lại toàn bộ sự việc, Long lại gọi cho Bình và cả 3 cùng bỏ trốn.

Ghen tuông, bóp cổ người tình đến chết

Đến khoảng 22 giờ 40 cùng ngày, người dân phát hiện anh Quang nằm gục trên vũng máu (gần nhà Ngân) nên đã đưa đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, trúng vùng hiểm, nạn nhân đã tử vong tại bệnh viện. Quá trình điều tra, xác định Văn Kiều Thiên Ngân có liên quan đến cái chết của nạn nhân nên cơ quan điều tra tập trung truy bắt nhằm làm rõ vụ án. 16 giờ sau đó, Ngân, Long và Bình bị bắt.

Hiện, cơ quan điều tra đang tiếp tục điều tra, củng cố chứng cứ để xử lý các bị can trên về hành vi dẫn đến chết người, không tố giác tội phạm. Được biết, cả Ngân và nạn nhân Quang đều đã nghỉ học và đi làm để tự lập. Ở độ tuổi mới lớn, Ngân là một cô gái nổi loạn, kết thân với nhiều bạn trai hơn với bạn gái. Sau khi gây án, cô gái ngủ một mạch trên 10 tiếng đồng hồ, đến khi tỉnh lại, lên mạng đọc báo, biết tin bạn trai đã chết thì hoảng loạn. Khai tại cơ quan điều tra, Ngân cho rằng, không nghĩ vết đâm duy nhất lại tước đoạt tính mạng bạn trai. Con dao này, Ngân mới mượn ở nhà một người chị họ, bỏ trong giỏ xách.

Bình luận (0)

Lên đầu trang