Vĩnh Long:

Nghi chồng ngoại tình, vợ “phục kích” rạch nát mặt tình địch

Thứ Hai, 17/10/2016 12:38

|

(CAO) Nghi ngờ chồng có nhân tình, người vợ trẻ âm thầm theo dõi. Đến lúc bắt gặp hai người bước vào quán ăn, người vợ xông vào đánh tới tấp rồi hùa cùng người cha đi cùng giữ chặt cô gái để đối tượng dùng dao lam rạch nát mặt "tình địch".

Sáng ngày 17-10, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long xác nhận đơn vị đang tiến hành điều tra làm rõ vụ đánh ghen kinh hoàng xảy ra trên địa bàn phường Cái Vồn.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10 giờ sáng ngày 11-10, chị Hồ Thị Bích Th (SN 1989, ngụ tỉnh Hậu Giang) vừa bước một quán ăn nằm trên đường Phan Văn Năm thuộc khóm 1, phường Cái Vồn, thị xã Bình Minh thì bị một phụ nữ từ trong quán xông ra đánh tới tấp.

Bất ngờ bị đánh,Th chống trả quyết liệt.Tuy nhiên, chị đã bị một người đàn ông khác túm tóc giữ chặt để người phụ nữ kia dùng dao lam đã chuẩn bị trước rạch nhiều nhát lên mặt khiến cô gái vô cùng đau đớn, gào khóc.

Vụ đánh ghen kinh hoàng gây náo loạn cả khu phố, sau đó đã được những người có mặt can ngăn, đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa khu vực Bình Minh, sau đó được chuyển tiếp đến Bệnh viện thành phố Cần Thơ cấp cứu.

Đoạn đường nơi xảy ra vụ đánh ghen kinh hoàng - Ảnh: Kim Oanh 

Vụ việc cũng đã được trình báo đến cơ quan chức năng địa phương, những người liên quan ngay sau đó được mời về trụ sở Cơ quan công an thị xã Bình Minh để làm việc.

Tại cơ quan công an, người phụ nữ khai tên Nguyễn Hồng Tiểu My (SN 1986, ngụ xã Hoả Lựu, TP Vị Thanh tỉnh Hậu Giang), người đàn ông đi cùng là cha ruột của My tên Nguyễn Văn Tiếp, SN 1954.

Cũng theo lời khai của người phụ nữ 30 tuổi này thì thời gian qua, cuộc sống vợ chồng với anh Lê Anh Tr (SN 1986) thường xảy ra cảnh cơm không lành, canh không ngọt nên nghi ngờ chồng mình ngoại tình.

Thơi gian trước khi xảy ra vụ việc, My đã âm thầm theo dõi từng cử chỉ, hành động của chồng và phát hiện anh Tr đang cặp bồ với người phụ nữ ở thành phố Vị Thanh.

Qua thời gian theo dõi, biết được chồng và "tình địch" thường xuyên đến thị xã Bình Minh để quan hệ yêu đương, sáng ngày 11-10, biết chắc 2 người sẽ vào ăn ở quán ăn trên nên đã vào trước để đợi.

Đến khi anh Tr cùng chị Th dừng xe, bước vô quán thì My bước vào đánh ghen.

Vụ việc đang được Cơ quan cảnh sát điều tra công an thị xã Bình Minh tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (1)

đánh ghen có nhiều cách đánh chứ sao lại dùng dao lam rạch mặt ngươi ta, người phụ nữ này không biết tù tội là gì? kể cả ông bố già của cô ta cũng tiếp tay cho con làm chuyện động trời như vậy, vậy kéo cả hai cha con hợp mặt nhau sau song sắt, ngồi trong đó mới ngẫm nghĩ làm chuyện dạy dột của mình khi quá muộn?

Biện Minh Tiến Tây Ninh - Chủ Nhật, 23/10/2016, 09:35 Trả lời | Thích
Lên đầu trang