Truyện hình sự, vũ trường: Thủy Cơ

Kỳ 6: Gái mại dâm hết thời, lên Tây Nguyên 'bán trứng' cho người hiếm muộn

Chủ Nhật, 16/10/2016 10:15

|

(CAO) Một cặp vợ chồng giàu có hiếm muộn đã mua khả năng sinh sản của Thủy Cơ với giá 50 triệu đồng. Việc thực hiện hợp đồng không có gì là khó khăn. Sau khi làm các xét nghiệm, Thủy Cơ được chích một số loại thuốc kích thích phát triển buồng trứng...

Đại lộ Hồ Chí Minh như một mũi tên sắc sảo xuyên vào rừng núi điệp trùng làm cả phía tây Tây Nguyên mênh mông vắng lặng bừng lên sức sống mới. Con đường theo quy hoạch rộng 8 làn xe này dự kiến khởi đầu từ Pắc Bó, Cao Bằng - “Suối nguồn” của cách mạng Việt Nam rồi xuyên miền Bắc, nối đầu với các con đường quan trọng ở Bắc Trung Bộ, chạy dọc Trường Sơn xuống Đông Nam Bộ nối Thành phố Hồ Chí Minh rồi thông ra Mũi Cà Mau - cực Nam Tổ quốc. Một nhánh của nó sẽ là đường xuyên Á qua Campuchia, Thái Lan… và có thể sẽ nối cả Mianmar, Ấn Độ, Trung Quốc trong tương lai.

Kỳ 5: Đại tiệc sinh nhật của ông trùm xã hội đen và giấc mơ phía sau song sắt
 

Thủy Cơ mở một quán ăn nhỏ ven đại lộ đang hình thành. Đoạn đường chưa kịp tráng nhựa, bụi mịt mù suốt những ngày nắng. Phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm vừa đạt được những thành công rất phấn khởi ở Việt Nam, mang lại cơ hội làm mẹ cho những phụ nữ không may.

Một cặp vợ chồng giàu có hiếm muộn đã mua khả năng sinh sản của Thủy Cơ với giá 50 triệu đồng. Việc thực hiện hợp đồng không có gì là khó khăn. Sau khi làm các xét nghiệm, Thủy Cơ được chích một số loại thuốc kích thích phát triển buồng trứng. Đến ngày trứng rụng, các bác sĩ sẽ lấy ra những cái trứng ngon lành nhất. Tinh trùng của người chồng được bơm vào cái trứng mà mắt thường không thể thấy được.

Sự kết hợp âm - dương tinh tế này sẽ được nuôi thành phôi trong những điều kiện đặc biệt trong 2 ngày. Sau đó phôi được đặt vào tử cung của người vợ. Thêm một số tác động bằng dược phẩm nữa và chờ thêm 9 tháng, một con người thụ tinh trong ống nghiệm chào đời trong sự vui mừng không thể tả của một gia đình, một dòng họ và các y, bác sĩ. Phương pháp khoa học này đã làm cho trứng phụ nữ đắt hơn hàng trăm lần so với cái quý nhất là kim cương hay hồng ngọc.

Kỳ 4: Cay đắng đời cave
 

Với Thủy Cơ lại càng quý, vì nó giúp cô có số vốn khá lớn mà không phải chịu khổ sợ, tủi nhục. Con út theo chị phụ việc buôn bán. Thủy Cơ nhớ là đã rùng mình khi nghe cô em vừa đậu tú tài muốn vào trường múa! Cô muốn nó sẽ cùng đi với cô đến một nơi hoàn toàn mới để quên đi những tiếng thơm lẫn tiếng xấu của quá khứ, quên món nợ với bọn xã hội đen, quên kỷ niệm lãng mạn, chua xót với người hùng của mơ ước công bằng. Đồng thời cô cũng muốn thoát khỏi ám ảnh về đứa con trong bụng người khác, thoát khỏi bi kịch Lôi Vũ trong tương lai.

Chị em cô có duyên với nghề buôn bán nên chẳng mấy chốc cái quán khiêm tốn cất trên đất thuê ngày nào đã là một tổ hợp ăn uống, dịch vụ bề thế trên đại lộ xuyên Việt. Cả gia đình cô cũng đã lần lượt di cư lên đây. Cánh đàn ông đổ nước mui, vá vỏ ruột ô tô, đón khách, chạy bàn. Con út ngồi quầy, các chị phụ bếp, Thủy Cơ đi lại quản lý chung.

Kỳ 3: Dùng cuộc 'mây mưa' để... trả công tài xế trẻ
 

Làm ăn phát đạt, tiền bạc dồi dào, lễ nghĩa tình cảm theo đó đẹp lên. Sáng mồng một tết, ông bà, con cháu, dâu rể xấp xỉ 30 người quây quần ấm cúng bên mâm cơm cúng đầu năm. Thủy Cơ nhìn ra cửa, mỉm cười trước nắng xuân êm ả thanh bình.

Rất nhiều năm qua, những thành viên trong đại gia đình này trông đợi quá nhiều vào người hùng và thượng đế - những giá trị hết sức chủ quan! Trong khi chỉ cần bám vào những thành tựu khoa học mới, nương theo đà phát triển của con đường giao lưu, hội nhập là có thể đổi đời.

Chỉ có đổi đời mới bảo vệ được những giá trị chân thật. Ôm cứng những giá trị chủ quan dù thêm 10 thế kỷ nữa, cũng chỉ có thể tạo ra những anh Hai, anh Ba… nông dân trì trệ, cục bộ, dốt nát mà tự cao; Tạo ra những ông bố bà mẹ lấy sự đày ải cháu con để tâng công với thượng đế lỗi thời và những kẻ cùng hội đểu giả; Tạo ra những chị Tư, chị Năm, chị Sáu… mãi say sưa, khóc lóc với những điều giả dối được đóng thành phim mà quên đi thực tế suy vi, bạc nhược của mình!

Mời bạn đọc đón xem kỳ tới: "Gái bán dâm gặp lại cố nhân".

(*Tiêu đề và tiêu đề phụ do báo Công an đặt để bạn đọc tiện theo dõi).

Bình luận (0)

Lên đầu trang