Bắt côn đồ nổ súng trong tiệm game bắn cá khiến một nam thanh niên bị thương

Thứ Tư, 23/11/2016 12:11

|

(CAO) Cho rằng khách đến chơi game bắn cá có đập phá máy, Thành Đen cùng đàn em đi xe Exciter đến đánh dằn mặt rồi móc súng ra bắn thủng lòng bàn tay của một nam thanh niên.

Sáng nay (23-11), Cơ quan CSĐT Công an Q.11, TP HCM cho biết đang tạm giữ đối tượng Dương Hiệp Thành, tự "Thành Đen" (33 tuổi, ngụ Q.6) để điều tra về hành vi dùng súng bắn thủng tay một nam thanh niên trong tiệm game bắn cá.

Trước đó như báo CATP đã đưa tin, vào tối ngày 18-11, khi anh Nguyễn Ngọc Lâm (24 tuổi, ngụ Q.11) đang ngồi chơi game bắn cá tại quán Thiên Địa ở địa chỉ số 94/2 Hòa Bình (P.5, Q.11). Trong lúc chơi, do bị thua nên anh Lâm và một số người cùng chơi có đập mạnh lên các nút bấm của máy bắn cá rồi chửi thề.

Anh Lâm bị bắn xuyên tay được điều trị trong bệnh viện

Một lúc sau, Thành Đen" cùng hai nam thanh niên khác đi trên xe Exciter vào tiệm. Không nói không rằng, Thành Đen và đàn em xông vào đánh đôi nam nữ túi bụi. Anh Lâm hoảng sợ định bỏ chạy thì Thành Đen móc khẩu súng trong người ra bắn thủng bàn tay trái. Gây án xong, Thành “đen” cùng đồng bọn lên xe tẩu thoát khỏi hiện trường. Anh Lâm được người dân chở đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng mất máu nhiều.

Ngay sau khi vụ án xảy ra, công an Q.11 cùng các đội nghiệp vụ nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra vụ án. Qua xác minh, cơ quan công an biết được lai lịch của đối tượng gây án là Thành Đen, một tay giang hồ có máu mặt trên địa bàn TP.HCM.

Do đối tượng này rất lỳ lợm, thường mang theo “hàng nóng” trong người nên phải đến ngày 22-11, cơ quan công an mới bắt được đối tượng. Tại cơ quan công an, bước đầu Thành Đen khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang