Nam lễ tân nhà nghỉ nghi bị bắn chết trong đêm

Thứ Năm, 27/10/2016 09:49  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Một thanh niên làm việc trong một nhà nghỉ tại đường Nguyễn Thị Định (Cầu Giấy, Hà Nội) được người dân phát hiện chết trong đêm nghi do bị bắn.

Bắt được nghi phạm sát hại vợ, con trưởng ban dân vận huyện uỷ

Hiện các lực lượng nghiệp vụ Công an Hà Nội đang tích cực làm rõ nguyên nhân dẫn tới cái chết bất thường của nam thanh niên.

Hiện trường vụ án

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 3 giờ sáng ngày 27-10, người dân quang khu vực nhà nghỉ N.C trong ngõ 23 trên phố Nguyễn Thị Định nghe tiếng ồn ào liền thức dậy thì thấy nam thanh niên gục trên vũng máu.

Nạn nhân được xác minh tên là anh L. (1996, quê ở Điện Biên) hiện đang làm lễ tân tại nhà nghỉ N.C.

Thông tin cho biết, đêm xảy ra vụ việc, anh L. thấy có người gọi cửa nhà nghỉ, nên đã ra mở cửa đón khách thì bất ngờ bị hai đối tượng đi xe nổ súng, bắn trực tiếp về phía nạn nhân khiến anh này bị trúng đạn vào bụng và tử vong ngay sau đó.

Xác nhận vụ việc, lãnh đạo Công an P.Trung Hòa cho biết nạn nhân là nhân viên lễ tân của nhà nghỉ N.C, sinh năm 1996. Nam thanh niên này mới đến làm việc tại đây được khoảng chục ngày.

Theo đó, camera an ninh trong khu vực có ghi lại được hình ảnh các đối tượng nổ súng, tuy nhiên do chất lượng mờ nên khó xác định ngay được. Theo hình ảnh từ camera ghi lại, có ít nhất 3 đối tượng bước xuống từ ô tô, cầm 2 khẩu AK và một khẩu súng ngắn, còn trên xe có thêm đối tượng nào hay không thì chưa nắm được.

Đại tá Nguyễn Duy Ngọc, Phó giám đốc Công an TP.Hà Nội trực tiếp tới hiện trường chỉ đạo điều tra vụ án.

Bình luận (0)

Lên đầu trang