Vợ đâm chết người chồng 'bợm rượu'

Thứ Tư, 23/11/2016 00:07  | Văn Tình

|

(CAO) Bức xúc vì chồng thường xuyên nhậu nhẹt rồi gây sự, Luân dùng dao đâm vào bụng chồng khiến anh này tử vong.

Ngày 22-11-2016, Công an huyện Quế Phong (Nghệ An) cho biết đơn vị vừa bắt tạm giam đối với Lô Thị Luân (SN 1986, trú bản Na Niếng, xã Tri Lễ, huyện Quế Phong) để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân là anh Lô Văn Thành (SN 1985), chồng của người phụ nữ này.

Ngôi nhà anh Thành, nơi xảy ra vụ án

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, khoảng 14 giờ chiều 21-11-2016, anh Lô Văn Thành rủ một số người bạn về nhà tổ chức uống rượu. Trong quá trình uống rượu, giữa anh Thành và vợ là Lô Thị Luân xảy ra xích mích.

Bức xúc vì chồng thường xuyên rượu chè bê tha lại còn gây sự với vợ con, sẵn con dao dùng để thái rau cho lợn, Luân đâm vào bụng anh Thành.

Sau đó, Luân hô hoán mọi người đưa chồng xuống Bệnh viện Đa khoa huyện Quế Phong cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên anh Thành tử vong vào lúc 16 giờ cùng ngày.

Gây án xong, Lô Thị Luân đến cơ quan công an đầu thú và thừa nhận tất cả hành vi của mình.

Được biết, anh Lô Văn Thành và Lô Thị Luân kết hôn với nhau được hơn 10 năm nay và có với nhau 2 đứa con trai. Tuy nhiên, giữa hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn vì anh Thành uống rượu say rồi về nhà gây sự với vợ con.

Hiện vụ án đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang