Điện Biên: 3 người trong một gia đình bị sát hại dã man

Chủ Nhật, 12/02/2017 16:13

|

(CAO) Vụ thảm án xảy ra tại bản Ma Lù Thàng, xã Huổi Lèng, huyện Mường Chà, tỉnh Điện Biên. Cơ quan Công an đã xác định được nghi phạm của vụ án. Hiện nghi phạm đã bỏ trốn khỏi địa bàn.

Chiều ngày 11-2, Công an huyện Mường Chà, Điện Biên nhận được thông tin có án mạng tại khu vực lán nương thuộc bản Ma Lù Thàng, xã Huổi Lèng. Nạn nhân là 3 người trong 1 gia đình: Ông Sùng Sái Dơ (67 tuổi), bà Vừ Thị Dợ (66 tuổi) là vợ ông Dơ và con trai là Sùng A Hồ (16 tuổi).

Ban Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên trực tiếp xuống hiện trường chỉ đạo điều tra, truy bắt hung thủ - Ảnh:

Nhận định đây là vụ án hết sức nghiêm trọng,Thiếu tướng Sùng A Hồng, Giám đốc Công an tỉnh và đồng chí Đại tá Lê Công Bính, Phó Giám đốc - Thủ trưởng Cơ quan CSĐT đã trực tiếp xuống hiện trường chỉ đạo công tác điều tra. 

Hiện trường vụ thảm án- Ảnh: CAND

Quan điều tra, Cơ quan Công an xác định nghi phạm chính gây ra vụ án là Sùng A Thò (SN 1986), hàng xóm của các nạn nhân và nguyên nhân là do tranh chấp đất nương, dẫn đến mâu thuẫn. Hiện Sùng A Thò đã bỏ trốn.

Công an tỉnh Điện Biên đã gửi công văn đề nghị Bộ Công an cấm xuất cảnh đối với trường hợp Sùng A Thò.

Ngoài ra, Ban Giám đốc Công an tỉnh Điện biên đã gửi công văn yêu cầu Công an và Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng các tỉnh lân cận như Lai Châu, Lào Cai hỗ trợ tuần tra phát hiện để phối hợp bắt giữ đối tượng lẩn trốn trên địa bàn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang