Công an triệt phá ổ mua bán ma túy lớn

Chủ Nhật, 12/02/2017 12:50

|

(CAO) Theo Công an TP.Sóc Trăng, đơn vị vừa triệt phá ổ mua bán ma túy lớn nhất từ trước đến này tại địa phương.

Ngày 11-2, Trưởng Công an TP.Sóc Trăng (T.Sóc Trăng) – Đại tá Phạm Quốc Việt cho biết, công an vừa triệt phá ổ ma túy được xem là lớn nhất từ trước đến nay tại địa phương.

Chiều ngày 9-2, theo nguồn tin từ quần chúng nhân dân, Công an P.7 (TP.Sóc Trăng) đã phối hợp với Đội CSĐT Tội phạm về ma túy (Công an TP.Sóc Trăng) kiểm tra đột xuất căn nhà tại Khóm 1 (P.7). Thời điểm đó, trong nhà có 4 người gồm: Lý Mỹ Hằng (27 tuổi, ngụ P.7) và Đặng Bá Lợi (41 tuổi, ngụ P.8), Nguyễn Anh Danh (26 tuổi, ngụ P.6) và Triệu Phúc Qúi (20 tuổi, ngụ P.6).

Kiểm tra căn nhà, công an phát hiện 2 hộp nhựa lớn bên trong có 155 gói ma túy, 20 đoạn ống nhựa trong có ma túy và 59 đoạn ống nhựa được hàn kín chứa ma túy. Khi kiểm tra, Hằng đang cầm trên tay một bơm kim tiêm chứa chất ma túy, Lợi đang cầm gói ni lông chứa ma túy.

Khám xét nơi ở của Lợi tại Khóm 2 (P.8, TP.Sóc Trăng), lực lượng công an thu giữ 1 số công cụ sử dụng ma túy và tại phòng trọ của Danh, các chiến sĩ tiếp tục phát hiện 1 hộp giấy có chứa ma túy và công cụ sử dụng, phân chia ma túy.

Qua điều tra ban đầu, công an xác định đây là ổ ma túy lớn nhất TP.Sóc Trăng từng triệt phá.

Hiện cơ quan chức năng đang tạm giữ các đối tượng và điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang