Nghi án nam thanh niên sát hại bạn gái trước ngày lễ tình nhân rồi tự vẫn

Thứ Hai, 13/02/2017 16:47

|

(CAO) Nam thanh niên được cho có mâu thuẫn tình cảm nên đã bóp cổ rồi đâm chết bạn gái trong một căn hộ cao cấp giữa Sài Gòn ngay trước ngày lễ tình nhân. Sau khi gây án, đối tượng này cũng đã tự sát.

Đến đầu giờ chiều nay (13-2), Cơ quan CSĐT Công an Q.7, TP.HCM cùng các phòng nghiệp vụ của công an TP.HCM mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại một căn hộ chung cư cao cấp nằm trên đường Nguyễn Hữu Thọ (P. Tân Hưng, Q.7) khiến chị Nguyễn Thị Bé Ngoan (SN 1986) và anh Lâm Hoàng Đức (SN 1985, cùng quê Cà Mau) tử vong.

Người thân của nạn nhân chưa hết bàng hoàng trước vụ án mạng đau lòng - Ảnh: Hoàng Minh

Theo nguồn tin riêng của báo CATP, vào khoảng 10 giờ sáng cùng ngày, em gái của chị Ngoan đến thăm chị gái đang sống trong một căn hộ trên tầng 27 của tòa nhà nằm trên đường Nguyễn Hữu Thọ thì tá hỏa khi thấy chị gái cùng người bạn trai nằm bất tỉnh trên giường, máu me chảy rất nhiều nên hô hoán lên cầu cứu.

Đến 2 giờ chiều thi thể nạn nhân được chuyển khỏi hiện trường - Ảnh: Hoàng Minh

Khi mọi người chạy đến nơi thì thấy cả hai nạn nhân đã tử vong. Ngay sau khi vụ án xảy ra, công an Q.7 cùng các đội nghiệp vụ của Công an TP.HCM đã đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ vụ án.

Theo một số nguồn tin cho biết chị Ngoan và Đức trước đây có quan hệ tình cảm với nhau. Sau đó, hai người từng chia tay nhau một thời gian. Gần đây cả hai nối lại tình cảm và thuê căn hộ tại chung cư cao cấp trên để sống chung. Nhưng gần đây, cả hai cũng có lúc xảy ra mâu thuẫn cãi nhau.

Qua điều tra, cơ quan công an nhận thấy cô gái có dấu hiệu bị bóp cổ và nhiều vết thương do dao đâm. Nam thanh niên cũng tử vong do nhiều vết đâm trên người nghi do tự sát

 Bước đầu, cơ quan công an nhận định có thể nam thanh niên xảy ra mâu thuẫn với bạn gái nên ra tay sát hại rồi tự sát. Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang