Đưa cô gái bị tai nạn đi bệnh viện, nam thanh niên bị đâm thấu phổi

Thứ Ba, 14/02/2017 17:49

|

(CAO) Thấy cô gái bị tai nạn bất tỉnh, người đàn ông 35 tuổi liền đưa vào bệnh viện cấp cứu thì bị nhóm người quen của nạn nhân đánh dồn dập, dùng dao đâm thấu phổi.

Ngày 14-2, ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia yêu cầu Chủ tịch UBND, kiêm Trưởng Ban ATGT tỉnh Bắc Ninh khẩn trương xác minh vụ anh Nguyễn Hải Sơn (35 tuổi, trú tại phố Trẹm, xã Trạm Lộ, H.Thuận Thành, Bắc Ninh) bị đâm trọng thương khi cứu giúp người bị tai nạn giao thông.

Tối 3 ngày trước, anh Sơn phát hiện vụ tai nạn giữa xe taxixe máy do một cô gái cầm lái xảy ra ở địa phương. Anh Sơn liền đưa cô gái vào cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Thuận Thành.

Các nhân chứng cho biết, cô gái này là nhân viên của một quán karaoke. Lúc đến bệnh viện, người này có gọi điện cho người quen ở nơi làm việc.

Trong lúc anh Sơn làm thủ tục nhập viện cho nạn nhân thì bị nhóm người quen của cô gái đuổi đánh và có một đối tượng dùng dao đâm lưng làm tổn thương phổi. Gây án xong, nhóm người này bỏ đi.

Anh Sơn được các bác sĩ sơ cứu rồi chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh cứu chữa. Nạn nhân đã qua cơn nguy kịch nhưng sức khỏe vẫn còn yếu, các bác sĩ đang tiến hành rút dịch ở phổi ra.

Được biết, anh Sơn làm nghề phụ hồ, thu nhập bấp bênh và đang nuôi hai con nhỏ cùng người mẹ 75 tuổi. Sau khi sự việc xảy ra, gia đình anh Sơn đã làm đơn trình báo và Công an H.Thuận Thành vào cuộc điều tra, xác minh.

Ông Khuất Việt Hùng đề nghị cơ quan chức năng tỉnh Bắc Ninh phải xử lý nghiêm đối tượng vi phạm theo đúng quy định của pháp luật nếu như báo chí phản ánh đúng.

Đồng thời, các cơ quan chức năng của địa phương này phải tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ, động viên người đã có hành động cứu giúp người bị tai nạn giao thông.

Bình luận (2)

" làm ơn mắc oán" là đây... xin cơ quan có thẩm quyền xử lý thật nghiêm minh đối với những hành động côn đồ..

thịnh nguyễn - Thứ Sáu, 17/02/2017, 00:37 Trả lời | Thích

thế này sau này thấy tai nạn ai dám đưa đi cấp cứu nữa.

cuong - Thứ Ba, 14/02/2017, 19:48 Trả lời | Thích
Lên đầu trang