“Kiều nữ” bị tình trẻ trên Zalo dụ ra chỗ vắng cướp điện thoại iPhone

Thứ Năm, 22/12/2016 05:48

|

(CAO) Quen biết chàng trai trẻ trên mạng Zalo rồi bị dụ ra chỗ vắng vẻ để tâm sự. Trong lúc đang ôm ấp và đê mê cảm xúc, gã tình trẻ giật phăng chiếc điện thoại iPhone leo lên xe bỏ chạy khiến nạn nhân thất vọng.

Ngày 22-12, Cơ quan CSĐT Công an Q.7, TP.HCM cho biết vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Hữu Thọ (SN 1994, ngụ Q.8) để điều tra về hành vi “cướp giật tài sản”.

Khu vực xảy ra vụ cướp - Ảnh: Tuấn Thành

Trước đó, chị Ng. T. T. Th (SN 1981, ngụ Q.8) quen biết và nảy sinh tình cảm qua mạng Zalo với Thọ. Khoảng giữa tháng 11-2016, Thọ điều khiển xe máy Vespa BKS 59C1-54261 đến rủ chị Th. đi chơi.

Sau đó, Thọ chở chị Th. đến khu vực vắng vẻ bên hông UBND Q.7 (P. Tân Phú, Q.7) để tâm sự. Trong lúc đang ôm ấp nhau, Thọ phát hiện chị Th. có chiếc điện thoại iPhone 6 Plus bỏ trong túi quần nên nảy sinh ý định chiếm đoạt.

Đang đê mê cảm xúc với người tình trẻ, Thủy không mảy may nghi ngờ. Chỉ đến khi Thọ giật phăng chiếc điện thoại leo lên xe bỏ chạy thì nạn nhân mới sực tỉnh nhưng hắn đã cao chạy xa bay.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, nạn nhân đến công an Q.7 trình báo nhưng do xấu hổ nên khai mình bán hàng trên mạng. Tối đó bị một đối tượng lừa ra chỗ vắng xem hàng rồi cướp điện thoại bỏ trốn khiến công tác điều tra gặp nhiều khó khăn.

Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ, mới đây cơ quan CSĐT công an Q.7 đã bắt được đối tượng gây án là Nguyễn Hữu Thọ và làm rõ chân tướng vụ án bị nhân tình quen trên mạng cướp chứ không phải là đối tượng lạ mặt như nạn nhân trình báo.

Tại cơ quan công an, Thọ khai nhận sau khi cướp giật được chiếc điện thoại iPhone 6 Plus của nạn nhân đã đem đến một tiệm ở Q.5 phá khóa để sử dụng cho đến khi bị bắt. Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang