Lừa kết bạn zalo để đoạt tình, chiếm tài sản của nhiều phụ nữ

Thứ Hai, 14/03/2016 12:49

|

(CAO) Hùng kết bạn với hàng chục phụ nữ trên zalo, hứa hẹn yêu thương và kết hôn cùng họ. Tuy nhiên, sau khi gặp mặt thì các nạn nhân đều mất cả tình lẫn tiền.

Ngày 14-3, công an quận Thủ Đức, TP.HCM cho biết, vừa bắt giữ đối tượng Phạm Văn Hùng (SN 1985, ngụ huyện Đoan Hùng, Phú Thọ) để điều tra, xử lý về hành vi phạm tội.

Nghi can Phạm Văn Hùng

Theo đó, rạng sáng ngày 13-3, công an quận Thủ Đức phối hợp với công an phường Linh Tây tuần tra trên các tuyến đường. Lúc này thấy Hùng điều khiển xe máy mang BS: 60Z4 – 4776 có dấu hiệu nghi vấn nên tiến hành kiểm tra hành chính.

Hùng lúng túng không xuất trình được giấy tờ, bị đưa về phường để làm việc. Cơ quan chức năng phát hiện trong cốp xe của Hùng có nhiều giấy biên nhận cầm đồ do Hùng đứng tên cùng các giấy tờ cá nhân của người khác.

Nghi vấn Hùng có dấu hiệu trộm cắp hoặc lừa đảo chiếm đoạt tài sản, công an đấu tranh khai thác. Lúc này Hùng mới thừa nhận là thủ phạm gây ra nhiều vụ cưỡng hiếp các phụ nữ mà hắn ta quen biết qua mạng zalo.

Dưới nickname “Tuấn Anh”, Hùng dò tìm những người phụ nữ nhẹ dạ, cả tin để gạ gẫm, nói lời yêu thương và hứa hẹn kết hôn cùng họ.

Nhiều trường hợp, Hùng đã dùng thủ đoạn để buộc họ phải quan hệ thể xác với hắn. Sau đó, lợi dụng lúc nạn nhân ngủ say, Hùng đã đánh cắp xe máy bỏ đi, đem cầm đồ hoặc bán kiếm tiền.

Trong số 7 vụ mà Hùng khai nhận thì địa bàn đối tượng gây án chủ yếu ở Đồng Nai, kể từ năm 2013 cho đến nay. Cơ quan chức năng sẽ tiếp tục mở rộng điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang