Đồng Nai rúng động trước những thảm án cha, mẹ giết con

Chủ Nhật, 13/03/2016 13:02  | Thể Trịnh

|

(CAO) Thời gian gần đây những vụ thảm án do mâu thuẫn tình cảm gia đình như cha mẹ nhẫn tâm sát hại con, anh em ruột tương tàn, vợ chồng bạo hành đã liên tiếp xảy ra trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Mới đây nhất, vào ngày 10-3 một vụ thảm sát thương tâm dẫn đến cái chết một bé trai (khoảng 3 tuổi) xảy ra ở Đồng Nai. Người trực tiếp gây ra cái chết cho bé lại chính là mẹ em.

Khắp nơi từ những khu chợ nhỏ đến những quán cà phê hè phố, nhiều người đã truyền tai nhau về vụ thảm án này.

Như CAO đã đưa tin, chị B.T.N (25 tuổi, người Đồng Nai) là người đẹp có tiếng ở khu vực P. Tân Hoà, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Sau khi lập gia đình, họ có với nhau một bé trai gần 4 năm nay tên P.N.

Vợ chồng N mở một tiệm bánh xèo và có thu nhập khá. Được biết chồng N có máu cờ bạc, chơi đá gà khiến cho gia đình bị xào xáo, lục đục, mâu thuẫn chồng chéo. N cảm thấy áp lực từ phía bên nhà chồng như một gánh nặng trên vai hai mẹ con nên đã nghĩ quẫn tìm đến cái chết để kết thúc cuộc sống. Trong bức thư tuyệt mệnh của N có nội dung buồn chán nhà chồng.

Án mạng thương tâm khiến bé trai tử vong ở Đồng Nai

Theo hồ sơ vụ án, N đã đưa cháu đi thuê khách sạn ở và đầu độc khiến bé P.N tử vong trước sau đó dùng dao cứa gân tay tự tử nhưng bất thành.

Trước đó, vào tháng 9 năm 2015 vụ án cha giết con trai 5 tuổi chôn xác bên nhà ở khu vực P.Trảng Dài đã gây rúng động dư luận chưa kịp lắng. Được biết, thời gian sắp tới vụ án cha giết con trai sẽ được xét xử lưu động tại UBND phường.

Phía sau những vụ án mạng thương tâm liên quan đến cốt nhục giống như một hồi chuông cảnh báo đến sự suy thoái đạo đức trong xã hội hiện nay. Không những thế, những vụ án này còn để lại một nỗi đau không thể nào nguôi về sau này đối với những người trong cuộc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang