Nghệ An:

Chập điện, một ngôi nhà hai tầng bị thiêu trụi hoàn toàn

Thứ Hai, 14/03/2016 10:12  | Hương Nhàn

|

(CAO) Trong lúc mọi người chuẩn bị đi làm buổi chiều thì phát hiện ngọn lửa bùng phát ở một ki ốt. Sau hơn 30 phút, toàn bộ ngôi nhà hai tầng cùng ki ốt bán hàng đã bị thiêu trụi.

Sáng nay 14-3, ông Nguyễn Đình Phong -chủ tịch UBND xã Thịnh Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết : chính quyền đã trực tiếp hỗ trợ gia đình ông Nguyễn Đình Tráng, trú xóm Thị Tứ, xã Thịnh Thành 5 triệu đồng. Mặt khác do tường nhà cháy nứt hết có nguy cơ đổ sập sang các nhà xung quanh nên chính quyền xã đã huy động lực lượng dân quân, công an và thuê đội cứu nạn ở Đô Lương tháo dỡ tầng 2 của căn nhà.

Trước đó vào lúc 14g 10 ngày 12-3, ngôi nhà này bị lửa thiêu trụi. Đây là ngôi nhà kiêm cửa hàng tạp hóa của gia đình anh Nguyễn Đình Tráng.

Ngôi nhà hai tầng bị thiêu trụi hoàn toàn - Ảnh: Hương Nhàn 

Được biết khi phát hiện cháy, nhiều người dân xung quanh đã nhanh chóng phá cửa vào nhà chữa cháy đồng thời báo cáo với chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, chính quyền đã huy động lực lượng dân quân và nhân dân cùng với sự ứng cứu của đội phòng cháy chữa cháy số 5 thuộc Cảnh sát PCCC Nghệ An tham gia dập lửa.

Tuy nhiên, do ngọn lửa bùng phát dữ dội và có nhiều nhà bao quanh, cứu hộ khó tiếp cận đám cháy nên công tác dập lửa gặp khó khăn. Khi khống chế được ngọn lửa, toàn bộ vật dụng và hàng hóa trong nhà bị cháy gần như toàn bộ, thiệt hại lên đến hàng tỉ đồng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang