Nghi án thầy dạy tiếng Anh nhiều lần quan hệ với nữ sinh cấp 3

Thứ Năm, 22/12/2016 00:45  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Vụ việc được xác định xảy ra từ hồi đầu tháng 6-2016 đến giữa tháng 12-2016 thì bại lộ, khi vợ của thầy giáo dạy tiếng Anh gọi nữ sinh lên nhà để “hỏi chuyện”.

Ngày 13-12-2016, bà Nguyễn Thị T. (SN 1954, trú tại xóm 8, thôn Đinh Xuyên, xã Hòa Nam, huyện Ứng Hòa, Hà Nội) gửi đơn đến cơ quan chức năng địa phương đề nghị làm rõ vụ việc cháu nội bà là V.T.T.V. (SN 2000) - học sinh lớp 11 ở một trường thuộc địa bàn nhiều lần bị thầy giáo dạy tiếng Anh phụ đạo dụ dỗ, quan hệ bất chính.

Trong đơn đề nghị, bà T. nêu rõ vì hoàn cảnh kinh tế gia đình khó khăn nên bố mẹ cháu V. phải đi làm ăn xa, cháu V. ở nhà với bà nội. Trước khi vào miền Nam làm việc, bố cháu V. là anh V.V.K. có nhờ thầy Đ.H.H. - giáo viên dạy tiếng Anh tại một trường THCS trên địa bàn phụ đạo môn tiếng Anh tại nhà thầy và quan tâm theo dõi sức học của cháu trong thời gian bố, mẹ cháu ở xa.

Gia đình cháu V. buồn bã trước vụ việc xảy ra

Theo bà T. chia sẻ, thầy H. và bố cháu V. chơi thân với nhau từ nhỏ, gia đình thường xuyên qua lại chơi thân nên rất tin tưởng và đã nhờ thầy giúp cháu phát triển môn tiếng Anh. Trước đó, thầy H. đã phụ đạo tiếng anh cho cháu V. từ năm cháu học lớp 5 và đến khi cháu học lớp 8. Lúc đó, trên lớp học chính thức, thầy H. cũng đứng lớp dạy cháu V. học.

Sau khi cháu V. lên học ở cấp THPT, thầy H. dù không còn dạy tại lớp của cháu V., nhưng vẫn giữ vai trò phụ đạo môn tiếng Anh cho cháu V. tại nhà thầy ở xã Hòa Nam. Tuy nhiên, trong quá trình phụ đạo, thầy H. nảy sinh tình cảm với cháu V., dụ dỗ cháu “làm chuyện người lớn”.

Theo trình bày trong đơn của bà T., vào tối ngày 13-6-2016, thầy H. có gọi điện cho V. xuống nhà để kiểm tra bài học ở trường nên cháu V. đã xuống. Sau đó, thầy đã dụ dỗ, hứa hẹn và đã ép cháu “quan hệ” với thầy. Vì sợ mất lòng thầy, cháu V. đã chiều theo ý thầy, và từ đó sự việc diễn ra tại nhà thầy 4 lần, 2 lần thầy lên nhà cháu V. (theo lời khai của cháu tôi).

Sự việc được giữ kín từ tháng 6-2016 đến đầu tháng 12-2016 mới bại lộ. Theo trình bày, vì cháu V. sợ gia đình trách phạt nên không nói với ai sự việc trên. “Sau khi sự việc xảy ra, thầy có nói với cháu là tuyệt đối không được nói với ai về việc này nên cháu sợ giữ kín vụ việc không dám tiết lộ”, V. nghẹn lời. Tất cả chỉ bại lộ, khi đến ngày 6-12-2016, vợ của thầy H. cũng là một giáo viên phát hiện vụ việc bất thường nên gọi V. lên nhà để “hỏi chuyện”.

Tại đây, cháu V. được xác định bị cô L. vợ thầy H. đánh thâm tím chân tay. Vì quá hoang mang, lo sợ, cháu V. đã về nhà và gọi điện cho cô giáo chủ nhiệm tên L. và kể hết sự việc. Sau đó, cô L. đã trực tiếp điện thoại cho bố, mẹ cháu V. ở miền Nam biết vụ việc.

Vụ việc khiến cháu V. lo lắng, hoang mang ảnh hưởng đến việc học tập

Quá bức xúc, đau buồn trước sự việc, gia đình cháu V. đã có đơn gửi đến các cơ quan thẩm quyền đề nghị làm rõ vụ việc. Hiện tại, cháu V. tạm thời nghỉ học ở nhà, tinh thần cháu V. rất hoảng loạn, gia đình đã phải động viên để cháu không làm điều dại dột.

Trao đổi với Báo Công an TP.HCM, Ông Nguyễn Như Tuyển - Chủ tịch UBND xã Hòa Nam cho biết, xã đã nhận được đơn đề nghị của gia đình cháu V.

“Ngay khi nhận được đơn đề nghị, tôi đã chỉ đạo các phòng ban xác minh vụ việc. Nhận thấy vụ việc phức tạp, chúng tôi đã báo cáo vụ việc lên huyện Ứng Hòa. Hiện huyện đã chỉ đạo Công an điều tra, làm rõ vụ việc”, ông Tuyển cho biết thêm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang