Nghệ An:

9X điều hành đường dây bán dâm nữ sinh sa lưới

Thứ Tư, 21/12/2016 00:11  | Văn Tình

|

(CAO) Ngày 20-12, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Thị Mai (SN 1993, trú huyện Anh Sơn, Nghệ An) để điều tra làm rõ về hành vi “Môi giới mại dâm”.

'Tú bà' kiếm hơn 400 triệu khi cho nữ tiếp viên 'mây mưa' với khách Tây

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, khoảng tháng 9-2016, các trinh sát Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Nghệ An phát hiện một đường dây bán dâm do các cô gái trẻ tham gia. Xác minh kỹ thông tin, các trinh sát nắm được, cầm đầu đường dây bán dâm này là “tú bà” Nguyễn Thị Mai.

Mai là một sinh viên vừa mới tốt nghiệp đại học nhưng chưa xin được việc làm nên mở một shop buôn bán tự do. Thấy công việc buôn bán khó kiếm tiền, Mai nghĩ ra cách mở một đường dây mua bán dâm để kiếm tiền.

"Tú bà” Nguyễn Thị Mai tại cơ quan điều tra

Với kế hoạch đó, thông qua mạng xã hội Facebook và Zalo, Mai đã làm quen với những sinh viên có nhan sắc, đang đi học hoặc mới ra trường nhưng chưa xin được việc làm như mình.

Sau đó, nắm bắt tâm lý muốn có tiền bạc mua sắm quần áo, trang sức và son phấn của họ rồi rủ rê họ đi bán dâm. Chỉ sau một thời gian ngắn, Mai đã quy tụ được từ 5 đến 7 cô gái xinh đẹp, tuổi đời từ 20 đến 25 tham gia vào đường dây bán dâm của mình. Mai thỏa thuận với các cô gái, mỗi lần có khách, “tú bà” này sẽ điện thoại điều họ đến khách sạn đã đặt từ trước để bán dâm. Theo đó, mỗi lượt "tàu nhanh" khách phải trả 4 triệu đồng, Mai sẽ “cắt” 1 triệu đồng tiền công dắt mối, số tiền còn lại gái bán dâm hưởng. Để qua mặt lực lượng công an, Mai chỉ “điều hàng” cho những người là “khách ruột” hoặc có thân quen từ trước. Những số điện thoại lạ liên lạc “gọi hàng” Mai sẽ từ chối, không bao giờ tiếp nhận. Theo tài liệu trinh sát, có những lúc “cháy đào”, “tú bà” Nguyễn Thị Mai cũng sẽ trực tiếp tham gia bán dâm để đáp ứng nhu cầu cho khách.

Sau một thời gian dài điều tra theo dõi, ngày 14-12, các trinh sát phát hiện Mai vừa nhận được một cuộc điện thoại của khách yêu cầu điều rất nhiều “đào” đến một khách sạn sang trọng trên địa bàn thị xã Cửa Lò (Nghệ An) để bán dâm. Ngay sau đó, Mai đã cùng với 3 cô gái thuê một xe taxi đến khách sạn như đã hẹn. Khoảng 20 giờ 30 phút cùng ngày, trong lúc Mai cùng 3 gái bán dâm đang “mây mưa” với khách tại 4 phòng ở khách sạn này thì bị tổ công tác Đội 6 thuộc Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Nghệ An ập vào bắt quả tang.

Tại đây, ngoài “tú bà” Nguyễn Thị Mai thì 3 cô gái bán dâm khác gồm: N. T. L (SN 1996), N.T.T (SN 1993) và L. T.H. (SN 1992, đều trú tại Nghệ An) cũng bị tạm giữ. Tang vật thu được gồm 4 điện thoại di động và 17 triệu đồng.

Ngay sau đó, các đối tượng cùng tang vật được đưa về cơ quan điều tra để đấu tranh làm rõ. Tại đây, Nguyễn Thị Mai đã thừa nhận tất cả hành vi của mình.

Hiện Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Nghệ An đang tiếp tục hoàn tất hồ sơ để nhanh chóng khởi tố vụ án, đưa “tú bà” Mai ra xử lý nghiêm trước pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang