Quảng Bình:

‘Cẩu tặc’ sa lưới khi mang 4 con chó đi tiêu thụ

Thứ Ba, 20/12/2016 00:57  | Mạnh Hùng

|

(CAO) Trong lúc mang những con chó vừa trộm được của người dân đi tiêu thụ, Long đã bị lực lượng chức năng phát hiện, bắt giữ.

Ngày 19-12, tin từ Công an huyện Bố Trạch (Quảng Bình) cho biết, đơn vị vừa bắt giữ và tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Long (SN 1985, trú phường Quảng Thọ, thị xã Ba Đồn) để điều tra, làm rõ về hành vi bắt trộm chó.

Trước đó, tối 17-12, Long mang 4 con chó vừa bắt trộm được của người dân đến một quán nhậu tại xã Thanh Trạch để bán thì bị các trinh sát của Đội cảnh sát hình sự Công an huyện Bố Trạch ập vào bắt giữ. Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện: 1 xe máy, 1 lồng sắt nhốt 4 con chó, 1 súng gỗ tự chế bắn kích điện, 1 bộ máy, dây kích điện, ná cao su, dao, đèn pin, 24 viên bi,...

Đối tượng Long tại cơ quan điều tra

Khai nhận tại cơ quan điều tra, bước đầu đối tượng Long đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình, đồng thời còn cho biết thêm, ngày 16-12, Long cùng 3 thanh niên khác bắt trộm 4 con chó trên địa bàn các xã Hưng Trạch, Cự Nẫm (huyện Bố Trạch) rồi đưa ra thị xã Ba Đồn tiêu thụ. Hiện đối tượng cùng tang vật đã được bàn giao cho các cơ quan chức năng liên quan tiến hành điều tra mở rộng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang