Khai trừ Đảng thầy giáo quan hệ với nữ sinh lớp 11

Thứ Năm, 27/10/2016 13:19

|

(CAO) Ngày 27-10, Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Cao Lãnh (tỉnh Đồng Tháp) cho biết ban hành quyết định khai trừ Đảng đối với ông L.T.P.D - nguyên giáo viên Trường THPT Cao Lãnh 1 (huyện Cao Lãnh) có quan hệ với nữ sinh.

Trước đó, thầy giáo dạy toán này thừa nhận vi phạm đạo đức nhà giáo khi có quan hệ với một nữ sinh lớp 11 của trường trong buổi làm việc với Ban giám hiệu nhà trường.

Sau đó, thầy D. gửi đơn xin nghỉ việc và được trường chấp nhận; đồng thời thầy D. làm đơn xin rời khỏi Đảng, được trường chuyển nguyện vọng lên Huyện ủy Cao Lãnh xem xét.

Theo Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Cao Lãnh, dù ông D. có nguyện vọng xin ra khỏi Đảng nhưng phải thực hiện quy trình kiểm tra nếu Đảng viên vi phạm; tùy mức độ vi phạm mà tiến hành kỷ luật.

Căn cứ vào kết quả kiểm tra và thầy D. thừa nhận việc làm sai trái, Huyện ủy quyết định khai trừ Đảng đối với thầy này.

Trước đó, một nữ sinh lớp 11 viết đơn tố cáo thầy D. có hành vi xâm hại mình gửi lên Lãnh đạo Trường THPT Cao Lãnh 1 gây xôn xao cho phụ huynh và học sinh của trường. Tuy nhiên, sau đó, nữ sinh này rút lại đơn không rõ lý do.

Ông Trần Thanh Liêm, Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Đồng Tháp cho biết, vụ việc là một giáo viên dạy toán trong trường có quan hệ với học sinh, chứ không phải xâm hại.

Bình luận (0)

Lên đầu trang