Học sinh phát hiện thầy giáo chết sau nhà với vết hằn trên lưng

Thứ Ba, 30/08/2016 00:00  | Lê Huân - Linh Vũ

|

(CAO) Khi đến nhà thầy giáo học thêm, một học sinh phát hiện thầy nằm chết phía sau nhà, xung quanh có nhiều vết máu và có vết hằn trên lưng.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể thầy giáo - Ảnh: Lê Huân

Thông tin ban đầu, khoảng 14 giờ 30 hôm nay (29-8), một học sinh tên N. đến nhà thầy giáo Châu Văn Rạng (62 tuổi, trú tại số nhà 554 Trần Hưng Đạo, thuộc KP.1, P.Đức Long, TP.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận) để học thêm nhưng không thấy thầy ra mở cửa.

Nhìn thấy cửa phụ bên hông nhà không khoá nên em N. đi vào trong nhà và phát hiện thầy Rạng nằm trên nền, phía sau nhà, xung quanh có rất nhiều máu. Em N. hoảng hốt chạy ra ngoài hô hoán, thông báo cho những người dân xung quanh.

Căn nhà 3 tầng của nạn nhân - Ảnh: Lê Huân

Nhận tin, cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt xử lý vụ việc. Tại hiện trường, nạn nhân mặc quần đùi, nằm nghiêng, có nhiều máu chảy ra từ mũi, miệng nhưng đã khô. Đặc biệt, sau lưng nạn nhân có vết hằn sâu.

Được biết, thầy Rạng là một thầy giáo dạy tiếng Anh nổi tiếng tại TP.Phan Thiết. Hằng ngày có rất nhiều học sinh đến nhà thầy học thêm ngoại ngữ. Nạn nhân sống một mình trong căn nhà 3 tầng, vợ và 3 con của thầy đều sinh sống tại TP.HCM.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang