Giang hồ cầm mã tấu đập phá quán nhậu, đòi nợ ở Sài Gòn

Thứ Hai, 29/08/2016 06:40  | Tiến Mạnh

|

(CAO) Hơn 20 thanh niên xăm trổ đầy mình cầm mã tấu, búa rìu xông vào quán nhậu để đòi hơn 1 tỷ đồng nhưng không được nên bọn chúng đập phá tan tành nhiều tài sản khiến người dân khiếp vía.

Sự việc xảy ra vào khoảng 16 giờ 30 ngày 28-8, tại một quán nhậu trên đường Nguyễn Thị Sóc, xã Bà Điểm, H.Hóc Môn, TP.HCM.

Chị Thảo (chủ quán) cho biết, chồng chị bị kẻ xấu dụ dỗ chơi đá gà trên mạng dẫn tới thiếu nợ hơn 1 tỷ đồng. "Mấy ngày nay, gia đình chạy vạy khắp nơi để gom tiền trả nợ nhưng chưa đủ thì bị nhóm này tới đập phá quán", nạn nhân kể lại.

Nhiều đồ đạc trong quán nhậu bị nhóm côn đồ đập phá, văng tung tóe khắp nơi

Theo chị Thảo, nhóm đối tượng này hơn 20 người, rất hung tợn và côn đồ. "Lúc đó, tôi đang dọn bàn ghế để bán hàng thì bọn chúng đi xe máy tới yêu cầu gặp chồng tôi và đòi trả nợ. Tôi nói đang gom tiền và xin thêm thời gian để thì họ vung mã tấu, búa rìu đập phá đồ đạc trong quán. Tôi hoảng quá nên chạy vào trong nhà đóng cửa lại", chị Thảo bàng hoàng kể lại.

Người dân địa phương chứng kiến sự việc nhưng không ai dám can ngăn vì sợ vạ lây và nhóm đối tượng này rất hung hăng. Sau khi đập bể nhiều bàn ghế, chén đĩa, tủ kính... của quán chị Thảo nhóm này lên xe bỏ đi.

Chiều cùng ngày, Công an H.Hóc Môn đã đến hiện trường lập biên bản, lấy lời khai các nhân chứng và truy lùng nhóm đối tượng gây án.

Bình luận (0)

Lên đầu trang