Quảng Nam:

Cận cảnh hiện trường nơi hai băng giang hồ thanh toán nhau bằng súng

Thứ Tư, 06/04/2016 12:08  | Xuân Hoài

|

(CAO) Sáng 6-4, phóng viên báo Công an TP có mặt tại hiện trường nơi hai băng giang hồ thanh toán nhau tại huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam. Đến 11 giờ cùng ngày, công tác khám nghiệm vẫn đang được tiến hành. 

Hai chiếc xe máy đang nằm tại hiện trường dính nhiều vết máu. Bên góc đường nhiều vết máu loang lỗ, một cây kiếm tự chế dài hơn 1m để ngay hiện trường.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lãnh đạo công an tỉnh Quảng Nam đã chỉ đạo phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với Công an huyện Đại Lộc khám nghiệm, điều tra truy bắt những kẻ gây án.

Như báo điện tử Công an TP.HCM đã đưa tin, vào khoảng 11 giờ 30 tối 5-4, người dân sống gần quán cà phê Khánh Phương (xã Đại Nghĩa, huyện Đại Lộc) bàng hoàng khi nghe tiếng súng nổ thất thanh. Người dân cho biết, một số người thấy hai nhóm thanh niên lao vào ẩu đả nhau, chém nhau rồi có tiếng súng nổ.

Khi họ ra hiện trường thì phát hiện một nam thanh niên chết ngay trước quán cà phê, một người khác bị thương rất nặng bên trong quán và một người nữa bị thương nằm cách đó không xa.

Hiện trường vụ thanh hai nhóm thanh niên thanh toán nhau với vết máu loang lổ trên đường. - Ảnh: Xuân Hoài

Các đối tượng sau đó đã bỏ trốn khỏi hiện trường. “Chúng tôi nghe người dân báo súng nổ, có người chết. Hiện chúng tôi đang truy tìm vỏ đạn để xác định hung khí gây án”, một điều tra viên cho biết.

Được biết, hai nhóm thanh niên nói trên gồm một nhóm tại thị xã Điện Bàn do Lê Văn Nghĩa (Nghĩa nhớp) và nhóm của Đinh Thành Vinh (SN 1978, trú tại Đại Lộc) mâu thuẫn, dẫn đến “thanh toán nhau”.

Hậu quả, nam thanh niên tên Lê Tuấn Tú (SN 1992, còn gọi là Tú rồng, trú Đại Lộc) tử vong tại chỗ. Hai người bị thương nặng là Hạ Ngọc Vy (SN 1988) và Mai Hoàng Đạo (SN 1983, cùng trú Đại Lộc) được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng.

Theo một nguồn tin cho biết, hai nhóm giang hồ này mâu thuẫn với nhau từ lâu. Có thể chúng tranh giành địa điểm đặt máy bắn cá. Súng mà chúng sử dụng bắn nhau là sung hoa cải.

Kiếm tự chế dài hơn 1m nằm tại hiện trường- Ảnh: Xuân Hoài

Trưa cùng ngày, đại tá Nguyễn Thế Nghiệp- trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Nam cho biết đơn vị hiện đang cử lực lượng truy tìm các đối tượng gây án.

Hai xe máy để lại hiện trường- Ảnh: Xuân Hoài
Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường, điều tra vụ việc. - Ảnh: Xuân Hoài

Bình luận (0)

Lên đầu trang