Mâu thuẫn trong buổi sinh nhật, dùng vỏ bia ném nhau

Thứ Tư, 06/04/2016 11:56

|

(CAO) Cơ quan CSĐT kêu gọi ai là nạn nhân của vụ ném chai bia hỗn chiến sớm đến trình báo nhằm làm rõ hành vi côn đồ của các đối tượng.

Ngày 6-4, Công an TP. Thủ Dầu Một (Bình Dương) cho biết, đã bắt giữ các đối tượng gồm: Lý Văn Duy (SN 1993, quê Thái Nguyên), Phạm Văn Sanh (SN 1995, ngụ thị xã Thuận An) và Đỗ Thanh Tú (SN 1998, ngụ thị xã Bến Cát). Việc bắt giữ nhằm điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích.

Ba đối tượng tại cơ quan điều tra

Trước đó, các đối tượng này đến quán King Beer (phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một) để dự sinh nhật một người bạn. Tại đây nhóm của Duy, Sanh, Tú xảy ra mâu thuẫn với nhóm thanh niên ở bàn bên cạnh dẫn tới ẩu đả.

Trong lúc hai bên hỗn chiến, Duy, Sanh và Tài dùng vỏ chai bia đập vỡ và ném vào nhóm thanh niên bàn bên cạnh. Hai bên đánh nhau loạn xạ khiến khách trong quán một phen hoảng loạn, bỏ chạy ra ngoài. Người của quán và bảo vệ xông vào can ngăn nhưng không được.

Lúc này, thấy anh Trần Hoài Nam (SN 1997) đi ra từ nhà vệ sinh, các đối tượng này tưởng là người của nhóm bên kia nên đã dùng vỏ chai bia đánh vào đầu gây thương tích. Sau đó cả nhóm bỏ đi.

Công an TP. Thủ Dầu Một thông báo ai là nạn nhân trong vụ ẩu đả xảy ra vào tối 26-3 tại quán King Beer thì sớm đến cơ quan CSĐT để trình báo. Liên hệ điều tra viên Nguyễn Minh Tuấn theo số điện thoại: 0976.133.939.

Bình luận (0)

Lên đầu trang