Phản ánh một công ty chôn lấp chất thải nguy hại, bị côn đồ ‘dằn mặt’

Thứ Hai, 29/08/2016 07:17  | Thể Trịnh

|

(CAO) Ngày 28-8, thông tin từ Công an huyện Vĩnh Cửu (Đồng Nai) cho biết đang xác minh, điều tra làm rõ phản ánh của anh Nguyễn Trí Quốc (35 tuổi, ngụ ấp 4, xã Vĩnh Tân, Đồng Nai) bị một nhóm đối tượng xông vào nhà hành hung, đập phá đồ đạc.

Theo nạn nhân chia sẻ, vào khoảng 21 giờ tối 27-8, anh đang ngồi trong nhà thì một xe hơi Innova 7 chỗ dừng trước cửa. Lúc này 6 đối tượng trên xe đi vào quầy tạp hóa phía trước nhà, còn tài xế ngồi trên xe.

“Lúc đó trời tối, tôi tưởng khách đến mua hàng nên đứng dậy hỏi khách mua gì. Khi đang đứng dậy thì bất ngờ bị một đối tượng dùng cục đá lớn khoảng 4x5cm ném vào mặt làm rách một vết dài. Qúa hoảng sợ, tôi ôm mặt vừa chạy vào nhà sau vừa la cướp, cướp”, anh Quốc cho biết.

Do không đuổi đánh được anh, các đối tượng đã đập phá 4 tủ kính bán hàng trước nhà rồi nhanh chóng lên xe bỏ đi.

Tổng giá trị 4 tủ kính hư hại khoảng 10 triệu đồng và một số hàng hóa bên trong. Còn hộc đựng tiền thì các đối tượng không đụng đến. Anh Quốc được người nhà đưa vào Bệnh viện đa khoa Thống Nhất Đồng Nai khâu lại vết thương với tổng cộng 11 mũi. Sau đó được cho về nhà nằm nghỉ. “Vết thương sâu và mất máu nhiều nên hiện giờ vẫn còn khá mệt”, anh Quốc nói.

Chiếc áo nạn nhân còn dính máu sau vụ bị côn đồ đến nhà hành hung

Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng công an đã đến hiện trường lập biên bản, khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc. Sáng 28-8, đại diện công an xã Vĩnh Tân xác nhận có vụ việc trên, sau khi lấy lời khai ban đầu đã chuyển hồ sơ lên cơ công an huyện thụ lý.

Cũng theo anh Quốc, thời gian gần đây anh không có mâu thuẫn, xích mích với bất kỳ ai. Có lần anh Quốc phản ánh công ty Thanh Tùng 2 chôn lấp chất thải nguy hại trên địa bàn gây ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng đến cuộc sống người dân ở ấp 4, xã Vĩnh Tân, Vĩnh Cửu - Đồng Nai.

Sau đó, huyện đã tiếp nhận và thành lập đoàn kiểm tra công ty trên, anh Quốc đi theo thì bị giám đốc công ty chửi bới, đe dọa thậm tệ. Anh Quốc bức xúc cho biết nhiều khả năng anh bị trả thù do lần phản ánh phía công ty này. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang