Trang Trần và những lần chửi thô tục gây ‘bão’ dư luận

Thứ Hai, 29/05/2017 00:28

|

(CAO) Mới đây nhất, clip Trang Trần đăng đàn đáp trả nghệ sĩ Xuân Hương khi bị "đàn chị" nhận xét "vô văn hóa" đang được cư dân mạng chia sẻ tràn lan. Trước đó, Trang Trần cũng nhiều lần văng tục, chửi thề khiến dư luận bất bình.

7-2014: Văng tục trên sóng truyền hình

Thời điểm này, Trang Trần cùng nam diễn viên của Thạch Sanh, Hiếu Nguyễn cùng tham gia show truyền hình thực tế Cuộc đua kỳ thú - Amazing race.

Trang Trần trong "Cuộc đua kì thú"

Ở mỗi chặng đua, trong các đoạn trò chuyện của Trang Trần luôn tuôn ra hàng loạt những câu chửi thề cửa miệng cáu bẳn với diễn viên Hiếu Nguyễn. Với cô người mẫu cá tính, BTC chương trình đã buộc lòng phải đắp tiếng "bíp" thay cho mỗi câu văng tục trên sóng truyền hình.

Những câu nói lúc tức giận của cô như “Anh im mồm đi”, “Phát rồ”, “Chữ ngắn nông cạn thì đừng nói nhiều”… khiến nhiều khán giả giật mình.

2015: Trang Trần chửi bới, xô xát với công an

Đêm 26-2, Trang Trần cùng một người bạn đi taxi từ phố Ngô Văn Sở về khách sạn. Khi đến phố Đào Duy Từ, quận Hoàn Kiếm, tài xế đi vào đường ngược chiều nên bị Công an phường Hàng Buồm dừng xe, kiểm tra giấy tờ.

Trang Trần tại trụ sở công an. Ảnh: An ninh thủ đô

Lực lượng chức năng yêu cầu tài xế về trụ sở công an làm việc, Trang Trần đã phản ứng và xảy ra tranh cãi. Theo công an, cô tỏ thái độ bất hợp tác, coi thường và có lời lẽ lăng mạ người thi hành công vụ, đạp cán bộ công an.

Khi về trụ sở Công an phường Hàng Buồm, người mẫu tiếp tục chửi cảnh sát bằng những lời tục tĩu. Hành vi này đã được ghi lại trong clip dài hơn một phút.

Tại trụ sở công an, Trang Trần đã viết bản kiểm điểm xin lỗi lực lượng chức năng, người hâm mộ. Ngày 28-4, TAND quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) mở phiên tòa trong một tiếng xét xử Trần Thị Trang (người mẫu Trang Trần) về hành vi chống người thi hành công vụ, tuyên phạt 9 tháng tù cho hưởng án treo.

2017: Trang Trần đăng clip chửi mắng thô tục nghệ sĩ Xuân Hương

Theo đó, khi Trang Trần đang livestream thì một tài khoản được cho là của nghệ sĩ Xuân Hương đã vào bình luận “Vô văn hóa quá”. Ngay lập tức, Trang Trần đã đáp trả nghệ sĩ Xuân Hương và còn khẳng định "đàn chị" thường xuyên vào trang cá nhân nhiều sao Việt trẻ để bình luận dạy dỗ, mà gần đây nhất là ca sĩ Pha Lê. Chính vì thế Trang Trần không có thiện cảm và nhân chuyện này nhắn nhủ đến nghệ sĩ Xuân Hương "bớt dạy đời đàn em".

Trang Trần "chửi" nghệ sĩ Xuân Hương khi đọc được bình luận được cho là của đàn chị. Ảnh: FBNV

Dù bị khán giả lên án, Trang Trần vẫn khẳng định cô không làm sai bất cứ điều gì và còn đăng tải hình ảnh dòng bình luận của nghệ sĩ Xuân Hương trong đoạn livestream để khán giả cũng như truyền thông kiểm chứng.

Về phía nghệ sĩ Xuân Hương, cô cho biết, cô chưa bao giờ vào trang Facebook của Trang Trần và vì thế không thể có chuyện bình luận khi “chân dài” này livestream. Nghệ sĩ Xuân Hương cũng đặt ra giả thiết, có thể ai đó đã tự tạo nick giả và bình luận vô lịch sự.

Bình luận (0)

Lên đầu trang