Nam tài tử Kim Woo Bin được chẩn đoán ung thư, bắt đầu điều trị

Thứ Tư, 24/05/2017 14:37

|

(CAO) Nam diễn viên Kim Woo Bin được chẩn đoán mắc căn bệnh ung thư vòm họng và đang trong quá trình điều trị.

Sáng ngày 24-5, một số trang tin của Hàn Quốc đưa tin, mỹ nam phim Người thừa kế được chẩn đoán gặp căn bệnh ung thư vòm họng sau khi phát hiện một số bất thường trong cơ thể và đến khám tại bệnh viện. Nam diễn viên đã bắt đầu quá trình điều trị bằng thuốc và xạ trị.

Nam diễn viên Kim Woo Bin. Ảnh: Yonhap News

Kim Woo Bin (16-7-1989) là diễn viên, người mẫu ở Hàn Quốc. Với chiều cao 1m88 và khuôn mặt điển trai, Woo Bin lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn. Kim Woo Bin được khán giả yêu thích sau khi tham gia loạt phim truyền hình The Heirs (Người thừa kế) năm 2013, đóng cùng Lee Min Ho. Sau đó, anh còn tham gia nhiều tác phẩm như Friend: The Great Legacy (2013), The Con Artists (2014), Twenty (2015), Uncontrollably Fond (2016)...

Ung thư vòm họng là căn bệnh ác tính xuất hiện khi một hoặc một vài tế bào biểu mô trong vòm họng bị biến đổi gen, tạo thành khối u trong vòm họng.

Ung thư vòm họng rất nguy hiểm bởi căn bệnh này rất khó phát hiện nhưng lại có diễn biến rất nhanh khiến cho người bệnh không kịp trở tay. Trong số đó có đến 70% bệnh nhân mắc ung thư vòm họng phát hiện ra bệnh khi đã ở giai đoạn cuối khiến cho việc điều trị dành lại sự sống cho bệnh nhân hiệu quả rất thấp.

Bình luận (0)

Lên đầu trang