Diễn viên Hứa Vĩ Văn lạnh lùng trong bộ ảnh mới

Thứ Ba, 23/05/2017 15:41  | Lâm Vi

|

(CAO) Khác biệt với hình ảnh lãng tử trên màn ảnh, diễn viên Hứa Vĩ Văn xuất hiện đầy lạnh lùng trong bộ ảnh mới mang màu sắc nam tính đầy bí ẩn.

Xuất phát điểm là một ca sĩ sau đó rẽ ngang sang nghiệp điện ảnh như một định mệnh, bằng tất cả sự nỗ lực của mình, Hứa Vĩ Văn ngày càng chứng minh được vị trí mới với vai trò diễn viên trong bộ môn nghệ thuật chiều thứ 7.

Hứa Vĩ Văn không còn là cái tên xa lạ với khán giả truyền hình, hình ảnh chàng diễn viên đa tài này dần phủ sóng khắp màn ảnh rộng. Cuộc sống đời thường không scandal, vẻ ngoài lịch lãm, gương mặt vedette sáng giá… là những điều mà nhiều khán giả phong cho chàng chuẩn “soái ca” này.

Mới đây nhất, trong vai trò một trinh sát với “cái đầu lạnh, trái tim nóng”, tích cực đấu tranh chống tội phạm trong phần 3 của bộ phim “Tử thi lên tiếng” của series phim truyền hình “Hồ sơ lửa” một lần nữa khẳng định vị trí của cái tên Hứa Vĩ Văn trong lòng khán giả.

Khả năng diễn xuất tài tình, mộc mạc, diễn viên Hứa Vĩ Văn đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, đưa khán giả đồng hành cùng hành trình phá án của các lực lượng công an nhân dân.

Cạnh đó, sự xuất hiện của những gương mặt không xa lạ với làng điện ảnh Việt Nam như Kim Phượng, Trương Minh Quốc, Nhung Kate, Lâm Minh Thắng, Yan My, Sỹ Toàn… và nhiều nghệ sĩ tên tuổi khác trong bộ phim hành động đầy mong đợi - “Tử thi lên tiếng”.

Một số hình ảnh:

Bình luận (0)

Lên đầu trang