Diễn viên Tăng Huỳnh Như thích thú với những vai diễn hành động

Thứ Sáu, 19/05/2017 11:04  | Lâm Vi

|

(CAO) Giống như ở phần trước, series phim “Hồ sơ lửa” đã đi đến chặng đường thứ 2 có tên “Người ba mặt” xoay quanh hành trình phá án của các chiến sĩ công an nhân dân trong quá trình truy bắt tội phạm. Bộ phim với sự góp mặt của nhiều tên tuổi diễn viên trẻ, trong đó có Á khôi Miss Ngôi sao 2013 Tăng Huỳnh Như.

Mỹ nhân 'Hồ sơ lửa' đẹp dịu dàng trong tà áo dài

Thu hút với vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính, Á khôi Miss Ngôi sao 2013 Tăng Huỳnh Như đang thử sức với bộ môn nghệ thuật chiều thứ 7 qua vai diễn Tường Vy trong phim “Người ba mặt” (phần 2) nằm trong series phim “Hồ sơ lửa” do Báo Công an TP.HCM, cùng Công ty cổ phần 24H Good và Hãng phim Sena phối hợp thực hiện.

Á khôi Miss Ngôi sao 2013 Tăng Huỳnh Như thủ vai Tường Vy, một công an mới ra trường

Á khôi Miss Ngôi sao 2013 Tăng Huỳnh Như thủ vai Tường Vy, một công an mới ra trường, đầy nhiệt huyết và đam mê trong công việc. Vy luôn cố gắng để trở thành một công an giỏi, giúp xã hội diệt trừ cái xấu. Bản thân sinh ra trong một gia đình giàu có, nhưng cô lại quyết tâm theo ngành công an, vượt qua sự phản đối của gia đình. Cuối cùng, bằng tất cả sự nỗ lực của bản thân cô được chứng tỏ được năng lực của mình.

Diễn viên trẻ Tăng Huỳnh Như

Huỳnh Như chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên Huỳnh Như đảm nhận vai diễn về một chiến sĩ công an nhân dân, vai diễn này hoàn toàn khác hoặc thậm chí là đối lập với những vai diễn trước đây của Như. Trước đây, Như hay tham gia những vai diễn có tính cách nhân vật hơi ủy mị, nhẹ nhàng nhưng với vai Tường Vy ở phim “Người ba mặt” lại có cá tính mạnh mẽ, biết đánh võ. Với Huỳnh Như đây là vai diễn để lại cho Như nhiều ấn tượng nhất”.

Huỳnh Như rất ấn tượng với vai diễn Tường Vy trong "Người ba mặt"

Chia sẻ về những dự định sắp tới, Huỳnh Như cho biết, “Là một diễn viên tôi mong muốn được tham gia thử sức với nhiều vai diễn ở nhiều tuyến nhân vật khác nhau, mỗi nhân vật với như chính là một cơ hội để nỗ lực khẳng định bản thân trong lòng công chúng. Khi thủ vai nhân vật Tường Vy tôi đã tham gia tập võ, rèn luyện khả năng nhạy bén trong mọi tình huống, tham khảo nhiều tài liệu để vai diễn của mình được trọn vẹn nhất”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang