Hồ sơ lửa phần 2 - Người 3 mặt: Hoa hậu “quyền cước” trổ tài

Thứ Bảy, 06/05/2017 12:57

|

Vai nữ chính trong bộ phim này là Song Nga (hoa hậu Bích Trâm đóng) - một nữ trinh sát được cài vào tổ chức tội phạm Rồng Thép, để điều tra tội ác của bọn chúng. Song Nga đã trải qua biết bao nghịch cảnh đau đớn để hoàn thành nhiệm vụ.

Gay cấn, hấp dẫn ngay từ những tập đầu, phần 2 Hồ sơ lửa có tên Người 3 mặt đang được hàng ngàn khán giả trên kênh SCTV14 và tiếp đó là các kênh: TodayTV, Hanoi1, Dongthap, Paramountchannel Vietnam... đón đợi mỗi tối. Vai nữ chính trong bộ phim này là Song Nga (hoa hậu Bích Trâm đóng) - một nữ trinh sát được cài vào tổ chức tội phạm Rồng Thép, để điều tra tội ác của bọn chúng. Song Nga đã trải qua biết bao nghịch cảnh đau đớn để hoàn thành nhiệm vụ.

Chúng tôi đã có cuộc phỏng vấn Bích Trâm về vai diễn rất ấn tượng này.

- Phóng viên: Xin chào Bích Trâm, bạn có thể giới thiệu vài nét về mình.

- Hoa hậu Bích Trâm:

Tên đầy đủ của tôi là Nguyễn Phạm Bích Trâm, sinh ra và lớn lên tại Đồng Nai. Năm 2010 đoạt giải Bạc Ngôi sao người mẫu và cũng năm đó may mắn mỉm cười với tôi lần 2, khi tham gia Hoa hậu Việt Nam và đoạt được giải Hoa hậu tài năng.

Đến thời điểm hiện tại, Trâm đã tham gia trên 20 phim truyền hình như: Yêu lần nữa, Hương sầu riêng, Khúc tương tư, Oan trái nghĩa tình, Con gái ông trùm, Vạch trần tội ác, Đường chân trời...

 

- Khi được mời tham gia Hồ sơ lửa, bạn nghĩ gì?

- Hoa hậu Bích Trâm:

Tôi rất vui khi được mời tham gia vào một dự án phim rất lớn như thế, nhưng cũng không kém phần lo lắng, hồi hộp vì mình là một trong những diễn viên tham gia vào những phần đầu của dự án, không biết khả năng và sức khỏe có đáp ứng được yêu cầu gấp rút để kịp tiến độ phát sóng ra mắt khán giả không?

 

- Mức độ tin tưởng của bạn vào phim 1.100 tập của Việt Nam được bao nhiêu phần trăm?

- Hoa hậu Bích Trâm:

Tin tưởng 100% thì tôi không dám đảm bảo, nhưng đến thời điểm này, với sự lao động miệt mài của bản thân và toàn bộ ê-kíp đoàn phim, nhất là khi phần một đã phát sóng thành công, hiện tại khán giả bắt đầu theo dõi những tập đầu tiên của phần 2 trên nhiều kênh truyền hình thì tôi hoàn toàn tin tưởng dự án 1.100 tập phim này.

- Bạn đã “chiến đấu” với vai Song Nga trong phần hai của Hồ sơ lửa (Người 3 mặt) như thế nào?

- Hoa hậu Bích Trâm:

Thật sự nói tới hai từ “chiến đấu” tôi nghe có vẻ hoành tráng và ghê gớm quá, hiện tại tôi quên mình là Hoa hậu Bích Trâm mà là Song Nga (cười), vì tôi đã đọc kịch bản thật kỹ và nghiên cứu về tính cách nhân vật, tôi đã cảm nhận và hòa nhập vào số phận của nhân vật ấy. Tôi đã làm việc một cách nhiệt huyết và say mê bất kể ngày đêm với ê-kíp vì nhân vật Song Nga. Tôi rất thích tính cách của nữ trinh sát này.

 

- Có lúc Bích Trâm làm việc đến kiệt sức phải đi cấp cứu, đúng không?

- Hoa hậu Bích Trâm:

Đúng vậy, không phải một lần mà rất nhiều lần, tả tơi và tơi tả (cười). Mỗi khi có phân đoạn đánh đấm là mình mẩy chân tay bầm tím không còn chỗ trống, vết bầm mới chồng lên vết bầm cũ, đau bao tử và rối loạn tiêu hóa phải nhập viện gấp. Nhưng tôi không cho phép vì mình mà ảnh hưởng đến đoàn phim, nên khi vào viện tôi luôn xin bác sĩ cho tôi xuất viện về quay tiếp.

 

 - Trong Người 3 mặt, Song Nga đánh đấm dữ quá, sau phim này Bích Trâm có sợ khán giả gọi là “hoa hậu quyền cước” không?

- Hoa hậu Bích Trâm:

Không! Tôi rất vui, để đạt được danh xưng “hoa hậu quyền cước” đó không phải dễ. Vì dự án phim của mình là một chuỗi phim hình sự hành động, để đạt được những cảnh đánh đấm hiệu quả, hấp dẫn thì phải có sự đầu tư tập luyện, chuẩn bị rất kỹ lưỡng và công phu. Tôi rất tự hào nếu được khán giả yêu mến và đặt tên theo vai diễn như vậy.

- Xin cảm ơn Bích Trâm, chúc bạn đủ sức khỏe và cảm xúc để đi hết dự án 1.100 tập phim này.

Bình luận (1)

3 phần may ra Bích Trâm diễn tốt. Còn cô Mơ gì đó và Nam em diễn quá tệ. Sai lầm lớn của ekip sản xuất là mời HH đóng phim truyền hình

Hưng - Thứ Năm, 07/12/2017, 23:10 Trả lời | Thích
Lên đầu trang