Hồ sơ lửa phần 2 - Người ba mặt lên sóng ngày 1/5/2017

Thứ Năm, 27/04/2017 10:03

|

(CAO) Phần 2 của seri phim hình sự Hồ sơ lửa mang tên Người ba mặt sẽ chính thức lên sóng truyền hình ngày 1-5-2017 trên SCTV14, ngay sau phần 1 - Mật danh Đ9 kết thúc.

'Người Ba mặt' có gì?

Chuyện phim xoay quanh Song Nga (do hoa hậu Bích Trâm thủ vai) - một nữ trinh sát xuất sắc, được bí mật gài vào trong giới tội phạm. Ba năm sau, Song Nga bất ngờ trở thành một điệp viên hai mang - vừa giúp công an phá nhiều vụ án lớn, vừa phải bí mật làm việc cho “Rồng Thép” - tổ chức tội phạm nguy hiểm vì bị chúng uy hiếp.

Phải sống giữa ranh giới thiện và ác, Song Nga đành phải mang chiếc mặt nạ trắng hành động một mình. Điều này giúp cô bảo vệ công lý theo cách của mình, nhưng cũng biến cô trở thành tội phạm trong mắt công an và kẻ thù trong mắt của Rồng Thép - 2 thế lực đối nghịch nhưng lại cùng muốn loại bỏ kẻ mang mặt nạ.

Phải liên tục dùng mưu trí để thoát khỏi những cuộc truy lùng, cuộc sống của Song Nga luôn căng như dây đàn. Chính vì vậy mà cô dễ dàng tìm thấy sự thoải mái và yên bình bên Hiển - một họa sĩ hiền lành, ít nói nhưng lại rất hiểu cô. Cả hai trải qua nhiều biến cố và yêu nhau, nhưng vì không muốn Hiển gặp nguy hiểm, Nga luôn từ chối Hiển. Hiển thì không ngại nguy hiểm, kể cả tính mạng để được ở bên cô. Mặt khác, khi kề vai sát cánh cùng Hùng Tấn, Đội phó Đội đặc nhiệm, Nga luôn phải cố gắng khép kín trái tim để không đón nhận tình yêu đích thực của Tấn.

Nga mắc kẹt giữa Tấn và Hiển, nhưng điều cô không ngờ tới, tất cả những gì cô biết về Hiển chỉ là vỏ bọc bên ngoài. Anh ta thật ra là một con người khác, rất nguy hiểm...

Sự lột xác ngoạn mục trong vai diễn của Bích Trâm

Bích Trâm không còn là cái tên xa lạ với khán giả. Rời cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 với danh hiệu “Người đẹp tài năng”, người đẹp nhanh chóng bén duyên với phim ảnh bằng một loạt vai. Là Loan đầy thủ đoạn trong Đường chân trời, là ả nhân tình độc ác của tay trùm giang hồ khét tiếng trong Nữ cảnh sát tập sự, là Ngọc Vân ăn chơi sa đọa trong Yêu lần nữa, là Duyên Mỹ nhiều mưu mô trong Hương sầu riêng hay là Bích Vân xinh đẹp, thông minh trong Con gái ông trùm.

Trở lại với Người ba mặt, khán giả sẽ gặp lại một Bích Trâm vẫn xinh đẹp, thông minh, mạnh mẽ với mọi kỹ năng cần có của một cảnh sát ngầm, nhưng bên cạnh đó, còn là một Bích Trâm cô độc, đầy tổn thương, sợ hãi trước tình yêu và đau đớn trước sự ruồng rẫy. “50 sắc thái” của Bích Trâm trong vai Song Nga chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khán giả khó tính của thể loại phim hình sự trinh thám lẫn những người xem yêu thích dòng phim tâm lý tội phạm.

Ngoài Bích Trâm, dĩ nhiên Người ba mặt sẽ không thể thiếu dàn diễn viên chuyên nghiệp từ Bắc vào Nam, diễn xuất tốt sẽ làm hài lòng khán giả ở mọi độ tuổi, trong đó có những “cây đại thụ” như: Mai Sơn Lâm, Hoàng Thanh... cùng dàn diễn viên trẻ được yêu thích như Võ Thành Tâm, Thiên Bảo, Tăng Thị Huỳnh Như, Mỹ Hạnh, Quách Ngọc Tuyên... 

Hội đồng duyệt phim Hồ sơ lửa (gồm các đạo diễn Lê Cung Bắc, Đào Bá Sơn, Châu Thổ, Minh Trương và nhà văn Lại Văn Long) đánh giá Bích Trâm hoàn thành xuất sắc vai nữ trinh sát Song Nga, cả phần hành động lẫn nội tâm.

Nhà văn Lại Văn Long cho rằng, tài sắc của Bích Trâm trong phim Người ba mặt không hề thua kém Phạm Băng Băng trong điện ảnh Hoa ngữ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang