Ông Lâm Chí Thiện, Tổng giám đốc IMC Group: Hồ sơ lửa là bộ phim được mong đợi nhất 2017

Thứ Hai, 27/03/2017 18:09  | Hoài Giang

|

(CAO) Bắt đầu từ tối nay 27-3, TodayTV sẽ chính thức phát sóng series phim hình sự Hồ sơ lửa lúc 19 giờ hàng ngày. TodayTV là kênh giải trí tổng hợp với nhiều nội dung đặc sắc.

Dịp này, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với ông Lâm Chí Thiện (ảnh), Tổng giám đốc IMC Group, đơn vị sở hữu TodayTV.

Vì sao TodayTV quyết định chọn để phát sóng dự án phim hình sự 1.100 tập Hồ sơ lửa?

Hồ sơ lửa là bộ phim được đánh giá cao, vì kịch bản dựa trên các vụ án, các câu chuyện có thật, và được giới chuyên gia chọn lọc hết sức kỹ lưỡng để có được 1.100 tập phim với những vụ án nổi tiếng, nguy hiểm và kịch tính nhất.

Nguồn tư liệu này thực sự đáng giá cho các đơn vị sản xuất phim, và cùng với các nhà biên kịch nổi tiếng và nhiều kinh nghiệm để chuyển tải nội dung chân thực và hấp dẫn đến khán giả vì một bộ phim có thành công hay không thì 60% là do kịch bản. Dàn diễn viên kỳ cựu, nổi tiếng, trai xinh gái đẹp; Võ Ngọc là đạo diễn có tiếng trong thể loại phim hình sự này, và được sản xuất bởi công ty có bề dày trong ngành như Sena film thì đây quả là một sự kết hợp hoàn hảo và chắc chắn là bộ phim được khán giả mong đợi nhất năm. Thực sự thì các đài khác cũng rất hào hứng khi được phát sóng bộ phim này.

 

TodayTV đã rất thành công với Cô dâu 8 tuổi và Góa phụ nhí, đâu là tiêu chí mà đài chọn lựa một series phim dài tập để giới thiệu đến khán giả?

Thực sự thì IMC cũng sản xuất rất nhiều phim Việt, chúng tôi có một đội ngũ chuyên môn gần 10 người và một số chuyên gia để đánh giá kịch bản và phim với rất nhiều tiêu chí về kịch bản, tiết tấu phim, tình tiết mâu thuẫn nhiều, bối cảnh, đạo diễn, diễn viên... và một điều hết sức quan trọng là bộ phim tâm lý xã hội phải gần gũi với khán giả Việt, với đời sống sinh hoạt, để họ thấy được một phần của mình trong đó, để đồng cảm và đồng hành cùng nhân vật, cùng bộ phim.

 

Các dự án phim được phát sóng trên TodayTV đều rất được chú trọng hai yếu tố truyền thông và tổ chức các hoạt động tương tác với khán giả, ông có thể chia sẻ thêm về điều này với người xem?

Mỗi bộ phim được lên sóng, chúng tôi đều có cách tiếp cận và chiến dịch truyền thông khác nhau, vì truyền thông rất quan trọng để quảng bá rộng rãi bộ phim đến khán giả, để họ biết, hiểu, theo dõi bộ phim. Và để có sự tương tác giữa khán giả và các nhân vật trong phim là rất quan trọng. Chúng tôi sẽ tạo ra những sự kiện, những hoạt động để khán giả đồng hành cùng nhân vật, sống với nhân vật và thực sự yêu nhân vật khi thấy mình là một phần trong đó.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang