Diễn viên Khương Thịnh thay đổi với hình ảnh đội trưởng đội đặc nhiệm

Thứ Bảy, 25/03/2017 18:57  | Lâm Vi

|

(CAO) Khương Thịnh, chàng diễn viên đa tài đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả màn ảnh qua các bộ phim “Hướng nghiệp”, “Một thời đuổi bóng”, “Cho yêu thương quay về”… Mới đây nhất, Khương Thịnh đã thay đổi hình ảnh với vai diễn đội trưởng đặc nhiệm Lâm luôn tận tụy với công việc trong series phim “Hồ sơ lửa”.

Hồ sơ lửa” là series phim do Báo Công An TP. HCM (Hãng phim Người Bảo vệ), Công ty Cổ phần 24h Good và Hãng phim Sena tổ chức sản xuất. Bộ phim với hơn 1.000 tập đã và đang hoàn thiện với nhiều phần khác nhau nói về nhiều khía cạnh cuộc sống của các chiến sĩ công an ngày đêm bảo vệ bình yên cho người dân và Tổ quốc.

Nam diễn viên Khương Thịnh cùng đoàn làm phim "Mật danh Đ9"

Nhân vật Lâm do Khương Thịnh thủ vai trong phim “Mật danh Đ9” – một phần của series phim “Hồ sơ lửa” đã lột tả phần nào phẩm chất của người công an nhân dân, luôn tận tụy, nhiệt huyết và hết mình với công việc. Tuy đây là nhân vật không còn quá xa lạ với Khương Thịnh nhưng có lẽ đây chính là nhân vật anh đầu tư nhiều nhất, dành nhiều tình cảm nhất để hình ảnh hiền lành, chân chất của Khương Thịnh ngoài đời gắn chặt hơn với khán giả.

Gia đình của diễn viên Khương Thịnh

Là một gương mặt khá quen thuộc với bộ môn nghệ thuật chiều thứ 7, Khương Thịnh là cái tên được đón đợi nhiều hơn cả về thể loại phim tâm lý tình cảm và mới nhất là thể loại phim hình sự hành động… Chia sẻ về nhân vật Lâm trong phim “Mật danh Đ9”, nam diễn viên “Dòng sông định mệnh” chia sẻ: “Đây không phải là lần đầu tiên Thịnh đảm nhận vai diễn hành động, tuy nhiên vai Lâm trong “Mật danh Đ9” là một vai chính diện điển hình cho người chiến sĩ công an nhân dân. Cạnh đó, vì trong suy nghĩ của Lâm lúc nào cũng chỉ có công việc và công việc nên nhân vật có phần hơi khô khan”.


Clip: Nam diễn viên Khương Thịnh trong "Mật danh Đ9"

Nghề diễn viên với Khương Thịnh như định mệnh, cơ duyên chính là lối rẽ bất ngờ đã giúp Thịnh đạt được những thành công nhất định trong nghiệp diễn. Bắt tay vào nghề diễn viên với bộ phim “Ba lần và một lần” của đạo diễn Trần Vịnh và sau đó Khương Thịnh dần khẳng định vị trí của mình trong lòng khán giả và được nhiều đạo diễn xem là bảo chứng casting qua nhiều bộ phim được đầu tư kỹ lưỡng từ nhiều phương diện, đặc biệt là bộ phim truyền hình “Hướng nghiệp” từng làm mưa làm gió một thời trên nhiều màn ảnh.

Hiện tại, dù tất bật với các vai diễn trên màn ảnh, Khương Thịnh luôn ưu tiên dành thời gian, tâm huyết chăm chút cho gia đình nhỏ. Nam diễn viên từng chia sẻ: “Với tôi, gia đình là nơi bình yên, là nguồn hạnh phúc. Vì vậy tôi luôn vun đắp và giữ gìn để nó luôn ngập tràn yêu thương và những tiếng cười”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang