Tối nay, series phim hình sự 1100 tập lên sóng truyền hình

Thứ Sáu, 24/03/2017 12:52

|

(CAO) Loạt phim “Hồ sơ lửa – Mật danh Đ9” sẽ lên sóng tập đầu tiên trên kênh SCTV 14 lúc 18 giờ 45 tối nay, ngày 24-3.

Top 8 Hoa hậu Trái Đất Nam Em đua xe, bắn súng trong 'Hồ sơ lửa'

Hành trình hơn 4 tháng nỗ lực không biết mệt mỏi của ê kip làm phim đã đi đến chặng đường cuối cùng. Series phim dài tập “Hồ sơ lửa” với phần đầu tiên mang tên “Mật danh Đ9” sẽ lên sóng tập đầu tiên vào tối ngày 24-3.

Thông qua bộ phim, khán giả sẽ hồi hộp chứng kiến những cuộc đấu trí căng thẳng, trận đấu súng, đấu võ quyết liệt và cả những cuộc đấu tranh khó khăn, phức tạp với những kẻ có chức, có quyền ngấm ngầm bảo kê cho tội phạm.


Trailer phim "Mật danh Đ9"

Trong cuộc chiến khốc liệt, dai dẳng đó, với sự giúp đỡ của quần chúng nhân dân, đã xuất hiện nhiều cán bộ, chiến sĩ bằng tài năng và tấm lòng độ lượng đã cảm hóa được nhiều tội phạm sừng sỏ, góp phần đắc lực cho chuyên án được thành công.

Phim mở đầu bằng một loạt bài phóng sự “Bàn tay đen sau sân khấu cải lương” của nhà báo Thái Trung khiến dư luận bất bình, phẫn nộ. Lãnh đạo Thành ủy – UBNDTP chỉ đạo Công an thành phố nỗ lực truy bắt bọn cho vay nặng lãi, ức hiếp nghệ sĩ.

Top 8 Hoa hậu Trái Đất Nam Em vào vai chiến sỹ công an

Đan Thi – nữ nghệ sỹ cải lương – tình cờ lọt vào mắt của đại ca giang hồ Chín tàu bay, được sự cổ vũ của Chín, Đan Thi gửi đơn tố cáo tới công an về việc cô bị Hùng ri, Bảy Sún bắt cóc, hành hạ, ép ký giấy vay nhận nợ. Công an vào cuộc, Hùng ri bị bắt.

Đội hình sự do Thanh phụ trách được giao truy tìm Bảy Sún nhưng tìm mãi không ra. Đúng lúc khó khăn đó, thông qua Đan Thi – ông trùm Chín tàu bay đã cho nhà báo Thái Trung biết tên trại giam mà Bảy Sún đang lẩn trốn. Nhưng lời khai của Bảy Sún kể với Thanh và Mai thì hoàn toàn ngược lại so với câu chuyện đẫm nước mắt của Đan Thi. Thanh cất công để điều tra, anh phát hiện ra những bất ngờ…

Các diễn viên trong phim

Trong lúc đó, đại diện giang hồ Hà Nội là Rô rồng vào gặp Hai Mến – cánh tay phải của Chín tàu bay, đòi chia lãnh địa làm ăn. Hai Mến từ chối nên bị Rô rồng bắn trong vũ trường. Dư luận dậy sóng sau vụ thanh toán này, CATP khẩn trương điều tra, truy bắt Rô rồng…

Trước vụ án đặc biệt nghiêm trọng với 4 người bị sát hại, Bộ Công an chỉ đạo lập chuyên án điều tra. Ban giám đốc CATP tung hết lực lượng tinh nhuệ ra khẩn trương điều tra, và trong hồ sơ chuyên án, Chín tàu bay được mang mật danh Đ9.


Clip: Phan Thị Mơ trong một cảnh quay

“Mật danh Đ9” với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như: Trương Thế Vinh, Lâm Minh Thắng, Hoa khôi Nam Em, Thanh Bình, Oanh Kiều, Ngân Quỳnh, Bích Trâm, Lê Nam, Quang Hòa, Tùng Haru, Chí Trung, Đức Sơn, Kiến An, Hai Nhất, Mai Sơn, Khương Thịnh, Thùy Trang, Nhan Sỹ Toàn, Mỹ Hạnh… hy vọng sẽ nhận được sự quan tâm của dư luận đối với dự án phim hình sự đặc biệt này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang