Diễn viên Mỹ Hạnh muốn thử thách với những vai phản diện

Thứ Sáu, 17/03/2017 12:12  | Lâm Vi

|

(CAO) Với vai Thu trong series phim “Hồ sơ lửa” lần này, Mỹ Hạnh mong muốn lột tả được cá tính nhân vật một cách trọn vẹn nhất để đem đến cho khán giả cái nhìn mới mẻ về những chiến sĩ đang làm việc trong ngành công an.

Với gương mặt góc cạnh, cá tính nhưng không kém phần mạnh mẽ, diễn viên Mỹ Hạnh được “chọn mặt gửi vàng” trong vai Thu trong series phim “Hồ sơ lửa” của báo Công an TP.HCM, công ty cổ phần 24h Good và Hãng phim Sena kết hợp sản xuất.

Diễn viên Mỹ Hạnh khá thân thiết với Hoa Hậu Nam Em

Tốt nghiệp trường Đại học sân khấu Điện ảnh TP. HCM mới chỉ hơn 1,5 năm nhưng Mỹ Hạnh rất hăng hái tham gia các hoạt động diễn xuất. Với vai Thu trong series phim “Hồ sơ lửa” lần này, Hạnh mong muốn lột tả được cá tính nhân vật một cách trọn vẹn nhất để đem đến cho khán giả cái nhìn mới mẻ về những chiến sĩ đang làm việc trong ngành công an.

Mỹ Hạnh được "chọn mặt gửi vàng" với vai với Thu trong series phim "Hồ sơ lửa"

Chia sẻ về vai diễn của mình, diễn viên Mỹ Hạnh cho biết: “Tính cách của Thu trong phim là một cô gái cá tính, gan góc nên khá giống với tính cách của Hạnh ở ngoài đời, mặc dù trong phim có nhiều lúc phải giả danh người đi đường, cặp tình nhân… để phá án. Tuy nhiên, trong phim có nhiều thuật ngữ ngành công an nên Hạnh học thoại rất kỹ để vai diễn của mình trở nên hoàn thiện nhất và để lại nhiều ấn tượng với khán giả”.

Trước khi là diễn viên màn ảnh, Mỹ Hạnh từng là diễn viên kịch sân khấu

Là một diễn viên, mong muốn tham gia trải nghiệm với nhiều vai diễn khác nhau để tôn luyện kinh nghiệm diễn xuất, tuy nhiên tuyến nhân vật Mỹ Hạnh muốn được tham gia hơn cả là tuyến nhân vật phản diện. Nàng diễn viên 9X chia sẻ: “Những vai phản diện giúp Hạnh lột tả gương mặt hơi “dữ dằn” của mình và chính vai Thu trong “Hồ sơ lửa” đã giúp Hạnh thể hiện phần nào điều đó. Với lối xử lý tình huống nhiều kết hợp điều tra phá án đã cho Hạnh được rất nhiều trải nghiệm tính cách nhân vật một cách đầy đủ và sâu sắc nhất”.

Là một trong những bộ phim truyền hình dài hơi nhất từ trước đến nay, series phim "Hồ sơ lửa" dự kiến 1.100 tập, được đầu tư kinh phí dự kiến 300 tỉ đã thu hút sự chú ý của truyền thông cũng như khán giả yêu thích màn ảnh nhỏ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang