Công ty ADR lên tiếng về việc Lý Nhã Kỳ xuất hiện trên pano tại LHP Cannes

Thứ Ba, 23/05/2017 00:50

|

(CAO) Theo đó, các pano của Lý Nhã Kỳ là được trưng bày độc lập hoàn toàn, không nằm chung diện tích với 3 bảng hiệu quảng báo du lịch và điện ảnh Việt Nam.

Lý Nhã Kỳ đang tham dự Liên hoan phim Cannes 2017 tại Pháp theo tư cách cá nhân thông qua lời mời của Công ty ADR Prod – đây là Công ty tổ chức các sự kiện tại Cannes trong suốt Liên hoan phim. Công ty ADR Prod đã quyết định chọn Lý Nhã Kỳ là gương mặt đại diện cho thông điệp tôn vinh, ủng hộ những cá nhân trẻ với thành quả sự nghiệp đáng kể và cống hiến cho xã hội. Lý Nhã Kỳ được bầu chọn vì đã thực hiện bảo trợ 2 năm cho Hạng mục Cinéfondation và được nhiều Đơn vị truyền thông đưa tin như Gala Croisette, Le Film Francais, Screen Intl,…

Tấm pano có chân dung Lý Nhã Kỳ trên đại lộ Cannes

Công ty ADR Prod đã cân nhắc và chọn lựa kỹ càng thông qua nhiều cố vấn có kinh nghiệm truyền thông tại Pháp. Theo đó, các pano của Lý Nhã Kỳ là được trưng bày độc lập hoàn toàn, không nằm chung diện tích với 3 bảng hiệu quảng báo du lịch và điện ảnh Việt Nam; nếu không có những bảng hiệu này thì Lý Nhã Kỳ vẫn sẽ được chọn là gương mặt đại diện thuộc chương trình quảng bá những tiếng nói mới của thế hệ trẻ mà Công ty ADR Prod đang thực hiện.

Lý Nhã Kỳ tại LHP Cannes

Ngoài ra, liên quan đến câu “Ly Nha Ky the new voice of Vietnam” (Lý Nhã Kỳ tiếng nói mới của Việt Nam) được Công ty ADR Prod tạo ra với ý nghĩa trong sáng, minh bạch, hoàn toàn không có ngụ ý rằng Lý Nhã Kỳ là đại diện cho tiếng nói của Việt Nam; ý nghĩa cốt yếu của câu nói này là để tôn vinh các cá nhân trẻ có cống hiến tại Cannes và có tiếng nói mới mà người đại diện là Lý Nhã Kỳ đến từ Việt Nam.

Trước đó, tại buổi họp báo trước khi sang dự Liên hoan phim Cannes 2017, Lý Nhã Kỳ công bố cô đã thuê ba bảng quảng cáo, mỗi bảng có kích thước 21m x 3m, đặt tại mặt trước của khách sạn Majestic - vị trí đối diện nơi tổ chức sự kiện. Bảng quảng cáo của Cục Điện ảnh có hình ảnh kỳ quan Sơn Đoòng - bối cảnh quay phim Kong: Skull Island, còn lại là hình ảnh biểu trưng về TP.HCM. Tổng chi phí cho pano và các đêm tiệc giới thiệu du lịch, điện ảnh Việt khoảng một triệu Euro (gần 25 tỷ đồng).

Nguyên văn bức thư của Công ty ADR Prod:

Kính gửi Ông / Bà

Là người sáng lập cũng như Chủ tịch Công ty ADR Prod, công ty tổ chức các sự kiện tại Cannes trong suốt Liên hoan phim, tôi rất vinh dự được đón tiếp Ms. Ky tại Cannes.

Công ty ADR đã quyết định mời và chọn Ms. Ly Nha Ky cho thông điệp tôn vinh và ủng hộ những cá nhân trẻ với thành quả sự nghiệp đáng kể và cống hiến cho xã hội. Ly Nha Ky được bầu chọn bởi vì cô ấy đã 2 năm bảo trợ cho Cinefdonation, và được nhiều báo chí truyền thông ở Cannes đưa tin, như là Gala Croisette, Le Film Francais, Screen Intl.

Khi chúng tôi quyết định chọn cô ấy là gương mặt đại diện cho thông điệp này, chúng tôi đã cân nhắc và chọn lựa rất kỹ thông qua nhiều người cố vấn có kinh nghiệm truyền thông tại Pháp.

Về bảng hiệu của Ms. Ly Nha Ky, nó được trưng bày độc lập hoàn toàn, không nằm chung diện tích của 3 bảng hiệu còn lại quảng bá du lịch và điện ảnh của Việt Nam.

Nếu không có bảng hiệu quảng bá du lịch và điện ảnh Việt Nam, thì Ms. Ky vẫn sẽ được chọn là gương mặt đại diện những cá nhân trẻ nằm trong chương trình quảng bá những tiếng nói mới của thế hệ trẻ mà công ty chúng tôi đang muốn làm quảng bá thông điệp này.

Về câu khẩu hiệu “Ly Nha Ky tiếng nói mới của Việt Nam”, ADR tạo ra nó với ý nghĩa trong sáng và minh bạch, không có ngụ ý nói rằng Ms. Ky là đại diện cho tiếng nói của Việt Nam. Ý nghĩa cốt yếu của khẩu hiệu là để tôn vinh các cá nhân trẻ có cống hiến tại Cannes và có tiếng nói mới. Ý nghĩa cốt yếu của khẩu hiệu là: Ly Nha Ky tiếng nói mới ĐẾN TỪ Việt Nam, không có nghĩa cô ấy là tiếng nói mới đại diện cho Việt Nam. 2 ý nghĩa này hoàn toàn khác nhau, và ADR mong truyền thông Việt Nam đừng hiểu nhầm hoặc làm sai lệch thông điệp.

Trân trọng,

Antoine Dray

Chủ tịch.

Bình luận (0)

Lên đầu trang