Lộ diện Top 4 bước vào Chung kết Giọng hát Việt

Thứ Hai, 22/05/2017 06:00  | Hoàng Yến

|

(CAO) Tối 21-5, đêm Bán kết The Voice - Giọng hát Việt đã lên sóng truyền hình VTV3. Top 8 tiếp tục thể hiện khả năng ca hát của mình, để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả.

Bên cạnh đó, cuộc thi cũng chính thức lộ diện top 4 bước vào Chung kết là Ai Hoàng Dương, Hiền Mai, Anh Tú và Hiền Hồ. Đây là dàn thí sinh "trong mơ" khi hội tụ đủ các yếu tố để trở thành những ngôi sao âm nhạc trong tương lai.

Tóc Tiên "trách" Noo Phước Thịnh vì không biết hit "I'm in love"

"Búp bê" - Hiền Hồ thể hiện ca khúc "I'm in love" - bản hit của chính HLV Tóc Tiên. Hiền Hồ "lột xác" trở thành cô nàng xinh đẹp, cá tính và khuấy động toàn bộ sân khấu với âm nhạc và vũ đạo quyến rũ, sôi động. Cô tiếp tục khoe giọng hát nội lực, tinh tế và và truyền cảm mang đến sự tươi mới cho ca khúc của HLV Tóc Tiên.

HLV Thu Minh chia sẻ: "Em có rất nhiều tố chất để trở thành một ngôi sao không chỉ đơn giản là giải trí. Và chị mong khi bước ra khỏi cuộc thi em sẽ trở thành một ca sĩ ấn tượng của thị trường âm nhạc Việt Nam". HLV Đông Nhi cũng công nhận rằng Hiền Hộ hội tụ đủ yếu tố để trở thành gương mặt làm nên chuyện trong tương lai.

HLV Noo Phước Thịnh cảm thấy ấn tượng với tiết mục của Hiền Hồ và khuyên cô nên hỏi cô ca sĩ hát ca khúc này để lấy đi hát có khi lại thành hit mà không biết rằng đây là ca khúc của Tóc Tiên. Lúc này Tóc Tiên mới đứng lên trách Noo Phước Thịnh đã đi hát chung nhiều lần mà không biết ca khúc này của cô. Noo Phước Thịnh liền xin lỗi vì biết ca khúc "Ngày mai", "Big girl don't cry" nhưng không biết ca khúc "I'm in love". Tóc Tiên cũng chia sẻ rất tự hào về học trò của mình.

Han Sara "thổi hồn" vào ca khúc "Tuổi đá buồn"

Han Sara đến từ team Đông Nhi, cô nàng tiếp tục chinh phục khán giả với ca khúc "Tuổi đá buồn" của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Ca khúc đòi hỏi chiều sâu trong giọng hát để truyền tải được cảm xúc, tuy nhiên với tuổi đời còn khá trẻ Han Sara vẫn khiến khán giả phải thổn thức và chìm đắm trong cảm xúc mà cô mang đến.

HLV Noo Phước Thịnh chia sẻ: "Đây mới chính là Han Sara của anh, hát và xử lý như vậy mới chinh phục được khán giả. Hôm nay em hát đi sâu vào lòng tất cả mọi người, cách em truyền tải rất từ tốn, sâu sắc. Han Sara không chỉ có truyền thông mà có thực lực và nội lực".

HLV Thu Minh bày tỏ: "Em hát ca khúc này dễ thương, tươi mới chị rất thích. Em đã rất thành công khi giới thiệu đến các bạn đồng trang lứa một bài hát rất hay của thế hệ tiền bối, em đã thổi hồn và mang thông điệp mới, đối với chị rất trân trọng".

Một số hình ảnh trong đêm diễn:

Bình luận (0)

Lên đầu trang