Cô bé Hàn Quốc 'gây sốt' khi hát hit 'Lạc trôi' của Sơn Tùng M-TP tại The Voice

Chủ Nhật, 14/05/2017 06:16

|

(CAO) Tại vòng loại trực tiếp của The Voice, cô nàng Hàn Quốc - Han Sara sẽ mang đến một bất ngờ cho khán giả khi thể hiện ca khúc "Lạc trôi" - bản hit của Sơn Tùng M-TP.

Hot boy 16 tuổi được Noo Phước Thịnh chọn đi tiếp vào vòng trong The Voice

The Voice - Giọng hát Việt 2017 đã đi đến tập cuối của vòng Loại trực tiếp. Mỗi team chỉ còn 3 thí sinh, tất cả sẽ cùng nhau thể hiện khả năng để giành được chiếc vé may mắn bước đến vòng Bán kết. Team Tóc Tiên sẽ là Hiền Hồ, Dương Thuận, Phương Mai. Team Đông Nhi sẽ là Huyền Dung, Anh Tú, Han Sara. Team Noo Phước Thịnh sẽ là Anh Đạt, Nga Hellen, Hiền Mai. Team Thu Minh sẽ là Ali Hoàng Dương, Tùng Anh và Anh Đức.

Han Sara thể hiện ca khúc "Lạc trôi"

Với team Đông Nhi, cô nàng Hàn Quốc - Han Sara sẽ mang đến một bất ngờ cho khán giả khi thể hiện ca khúc "Lạc trôi" bản hit của Sơn Tùng M-TP. Từ giai điệu đến ca từ được Han Sara khoác lên một chiếc áo mới, đặc biệt cô còn thể hiện đoạn rap bằng tiếng Hàn cực chất, biểu cảm khi hát trên sân khấu hứa hẹn sẽ khiến khán giả vô cùng thích thú.

Đặc biệt, kết thúc phần trình diễn của Han Sara, HLV Tóc Tiên liền chia sẻ: "Chị vẫn còn thấy em ngơ ngác trên sân khấu, em bị lọt thỏm giữa các vũ công". HLV Thu Minh và Đông Nhi liền cho rằng tinh thần bài hát là như thế, phù hợp với vai "lạc trôi". Tóc Tiên liền nói: "Mặt này phải hát 'Hoang mang' Hồ Quỳnh Hương". Noo Phước Thịnh lại hài hước chia sẻ: "Không phải lạc trôi là đậu phộng trôi", chưa dừng lại ở đó 4 HLV còn tạo nên một cuôc chiến "lạc trôi" khiến khán giả cười nghiêng ngả.

Anh Đức vừa nhảy vừa hát mang vũ điệu "Gangnam style" tấn công vòng The Voice

Trần Anh Đức sẽ thể hiện ca khúc "Moves Like Jagger" nhạc phẩm quốc tế được đông đảo khán giả Việt Nam yêu thích. Không còn là "hoàng tử ballad" Anh Đức sẽ "lột xác" mạnh mẽ vừa nhảy vừa hát "khuấy động" sân khấu. Đặc biệt, anh còn nhảy vũ điệu "Gangnam style" kết thúc vòng Loại trực tiếp trong không khí tưng bừng, sôi động hứa hẹn sẽ khiến 4 HLV "đứng ngồi không yên".

Bình luận (0)

Lên đầu trang