Clip: Minh Béo khóc lóc, cầu xin khán giả tha thứ

Thứ Ba, 09/05/2017 09:30

|

(CAO) Sau thời gian trở về Việt Nam, lần đầu tiên Minh Béo đã quay clip gửi lời xin lỗi khán giả và cầu mong mọi người tha thứ.

Trong đoạn clip, Minh Béo cho biết sau khi về nước anh đã lên một ngôi chùa trên núi cao để tụng kinh niệm Phật. Khoảng thời gian mới về nước, Minh Béo gây tranh cãi với hình ảnh vui vẻ tại sân bay Tân Sơn Nhất cũng như phát ngôn cảm ơn trên Facebook cá nhân. Tuy nhiên, anh cho biết những hành động của mình đều được sự tư vấn từ công ty và luật sư Mia - người biện luận cho anh trong các phiên tòa ở Mỹ.

Clip: Minh Béo khóc lóc, xin khán giả tha lỗi

"Bà Mia muốn tôi làm như vậy để khán giả ở quê nhà biết tôi không bị cấm nhập cảnh vào Mỹ", anh nói.

Minh Béo tiếp tục đổ lỗi cho luật sư: "Tôi không thể gửi lời xin lỗi đến khán giả ngay lúc về nước vì bà Mia không đồng ý. Tôi và bà Mia đã mâu thuẫn rất nhiều về vấn đề này. Bà Mia không muốn tôi xin lỗi vì thực tế tôi không có tội. Xin lỗi nghĩa là tôi có tội".

Minh Béo chia sẻ, thời gian tụng kinh niệm Phật đã giúp anh ngộ ra nhiều điều, không tham sân si và hận thù. Minh Béo nói anh biết rõ ai là người hại mình đến hoàn cảnh này nhưng không hận thù mà cho rằng đó là do Phật đang thử thách mình. Anh cảm ơn khán giả thời gian qua đã theo dõi vụ án của mình ở Mỹ.

Minh Béo lần đầu lên tiếng xin lỗi khán giả

Cuối cùng, Minh Béo khẳng định những lời nói này có thể là muộn màng nhưng mong khán giả yêu thương, tha thứ, không dồn anh đến đường cùng. Anh muốn làm nghề, đem tới những tác phẩm hay và tiếng cười đến khán giả.

Minh Béo tên thật là Hồng Quang Minh, sinh ngày 27-12-1977, là một nghệ sĩ hài có tiếng tại Việt Nam. Anh là chủ sân khấu Sao Minh Béo ở quận 11, TP.HCM.

Vào ngày 20-3,Hồng Quang Minh ( Minh Béo ) bị cáo buộc nói chuyện với một nhóm vũ công trong một chương trình thi tài năng tổ chức ở một đài phát thanh tại Huntington Beach. Tại đây, Minh Béo tuyên bố với nhóm vũ công ông đang tổ chức một buổi thử giọng cho một dự án có ghi hình (video).

- Ngày 23-3, Minh Béo bị cáo buộc có hành vi quan hệ tình dục bằng đường miệng với một cậu bé tên John Doe 1 khi cậu đến thử giọng cho dự án. John Doe 1 sau đó đã tố hành vi của Minh Béo đến Cục Cảnh sát Garden Grove (GGPD),.

- Ngày hôm sau 24-3 , một sĩ quan của Cục cảnh sát Garden Grove đã giả dạng làm một trẻ vị thành niên dưới 14 tuổi để bí mật tiếp cận Minh Béo, liên lạc với nghệ sĩ này. Minh Béo sau đó bị cáo buộc đã cố gắng tổ chức cuộc gặp với sĩ quan giả dạng này với mục đích tiếp cận để tấn công tình dục. Minh Béo bị bắt ngay sau đó.

- Ngày 10-8-2016, nam diễn viên nhận hai tội là quan hệ tình dục bằng miệng với một nam thiếu niên dưới 18 tuổi, toan có hành động dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi tại phiên tòa ở Mỹ.

- Tại phiên tòa cuối cùng diễn ra vào ngày 16-12-2016 tại Westminster (Mỹ), Minh Béo đã được phóng thích sau 9 tháng ở tù vì tội ấu dâm. Tuy nhiên, Minh Béo phải thực hiện nghĩa vụ bồi thường số tiền 300 USD cho tiểu bang, và 70 USD cho Orange County, đồng thời phải cung cấp mẫu DNA cho tiểu bang và địa phương, phải ghi danh vào danh sách tội phạm tình dục suốt đời nếu sinh sống, đi học, đi làm tại California. Tất cả số tiền phạt sẽ phải đóng cho cơ quan quản chế.

Bình luận (0)

Lên đầu trang