Mãn nhãn màn bắn pháo hoa rực trời Đà Nẵng

Thứ Hai, 01/05/2017 09:41  | Hoàng Quân

|

(CAO) Những màn trình diễn pháo hoa trong đên khai mạc đã đem đến “đại tiệc” cho khán giả, khẳng định 'thương hiệu' lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF).

Những ngày qua “mọi con đường đều đổ về Đà Nẵng”. Đường sá, phố thị chật như nêm. Hàng vạn người háo hức về 2 bên sông Hàn để thưởng thức Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2017. Đêm khai mạc chính thức diễn ra lúc 20 giờ ngày 30-4 thu hút hàng vạn khán giả xem trực tiếp.

Lễ hội mở đầu là các tiết mục nghệ thuật được dàn dựng công phu bởi hàng trăm nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng trong nước và quốc tế, được thể hiện trên hệ thống âm thanh ánh sáng và hình ảnh 3D mapping hiện đại. Sân khấu được dàn dựng công phu và khéo léo với hoa đăng, lửa đuốc, pháo kỹ xảo…

Tổng hòa của sân khấu DIFF trên bầu trời, dưới mặt nước, dọc bờ sông đem đến một không gian pháo hoa vô cùng hoành tráng, ấn tượng. Bầu trời Đà Nẵng được thắp sáng bởi pháo hoa rực rỡ, khinh khí cầu, dù lượn bay lơ lửng để thả pháo hoa giấy tạo nên không gian lấp lánh.

Hai đội pháo hoa của Việt Nam và Áo trình diễn trong đêm khai mạc. Các đội luôn giữ “bí mật” đến phút cuối và có những màn trình diễn bất ngờ, ấn tượng, đáp ứng được sự mong mỏi của hàng vạn khán giả, xứng với lễ hội pháo hoa lớn nhất trong lịch sử gần 9 năm tổ chức lễ hội.

Ông Huỳnh Đức Thơ – Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng nhấn mạnh: “Đêm khai mạc cho thấy sự hấp dẫn, lôi cuốn của DIFF 2017, phản ánh sự quan tâm của người dân. Đây là sự khởi đầu rất tốt đẹp và qua đó, Đà Nẵng cùng với nhà tài trợ sẽ tiếp tục nghiên cứu để hoàn thiện, đổi mới và nâng cấp chất lượng để các kỳ lễ hội sau tốt hơn nữa”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang