'Trấn Thành phiên bản nhí' Quế Anh trở thành quán quân của Biệt tài tí hon

Chủ Nhật, 30/04/2017 21:41

|

(CAO) Vượt qua 6 ứng cử viên nặng kí khác, “MC nhỏ tuổi nhất Việt Nam” Mộc Quế Anh đã trở thành quán quân của Biệt tài tí hon.

Trải qua hành trình cuộc thi Biệt tài tí hon mùa đầu tiên, khán giả đã được khám phá và thưởng thức những tài năng đa dạng, khác biệt của các thí sinh nhí với những tiết mục “gây bão”. Đêm chung kết là sự hội tụ của 7 tài năng nhí “nặng kí” và “cân tài cân sức” cùng tranh ngôi vị Quán quân của cuộc thi. Đó là “Cô bé hát nhạc chế” Minh Khánh, “MC nhỏ tuổi nhất Việt Nam” Mộc Quế Anh, “Thánh nói” Minh Khang, “Ca nương nhỏ tuổi nhất Việt Nam” Tú Thanh, Vũ công nhí Gia Như, “Thần đồng đờn ca tài tử” Trọng Tuyển và “Hiện tượng dân ca nhí” Nghi Đình.

Video: Chương trình Biệt tài tí hon đêm chung kết

Mở màn đêm thi quan trọng này, MC Ngô Kiến Huy Bên xuất hiện trong chiếc áo khoác gắn tua rua ấn tượng cùng dàn bình luận viên quen thuộc Trấn Thành, Mỹ Linh, Cẩm Ly, và biên đạo múa John Huy Trần. Diva Mỹ Linh còn động viên các thí sinh nhí hãy thoải mái để trình diễn hết mình và sẽ hỗ trợ các bé toả sáng.

Video: Quế Anh trở thành phiên bản nhí của Trấn Thành

Xuất hiện ở đêm chung kết, cô bé Quế Anh khiến cả khán phòng “sửng sốt” khi hoá thân thành nam danh hài Trấn Thành với ca khúc Cánh hồng phai. Cô thí sinh nhí trổ tài khoe nét “diễn sâu” từ điệu bộ đến thần thái khiến Trấn Thành bật cười liên tục. Sau đó, cô thí sinh nhí “lắm chiêu” còn trổ tài làm MC chương trình mà Trấn Thành giam tha. Bên cạnh nét diễn “có một không hai”, khẩu hình miệng đầy vẻ hài hước của Quế Anh làm ban bình luận cười “vỡ bụng”. Với yêu cầu thể hiện tài năng vũ đạo từ thí sinh nhí, Ngô Kiến Huy đã trình diễn những động tác cũng những biểu cảm khó hiểu khiến biên đạo John Huy Trần “đứng hình”.

Quế Anh khiến cả khán phòng “sửng sốt” khi hoá thân thành nam danh hài Trấn Thành

Sau khi giới thiệu về những kĩ năng trình diễn thời trang, Quế Anh làm cả khán phòng “điêu đứng” khi trổ tài thị phạm những phong cách catwalk khác nhau. Với những biểu cảm cực ngầu, siêu lạ, “Trác Thuý Miêu phiên bản nhí” sải dài những bước chân khi thì mạnh mẽ, lúc thì dịu dàng như hoa hậu làm cả khán phòng “chao đảo” với sự hóm hỉnh của cô bé. Chưa dừng lại, cô thí nhí “bá đạo” trổ tài thị phạm về kĩ năng diễn xuất siêu hài hước. Với những biểu cảm “khó đỡ”, Quế Anh liên tục làm cả khán phòng bật cười và “bó tay” trước sự hóm hỉnh của cô bé.

“Trấn Thành phiên bản nhí” Quế Anh

Trước tiết mục “bá đạo” của Quế Anh, Trấn Thành thán phục trước trí nhớ siêu phàm của cô bé khi có thể dẫn một chương trình dài. Sự duyên dáng của cô bé khiến anh không thể rời mắt một giây nào. Đồng tình với ý kiến của nam danh hài, biên đạo John Huy Trần cho biết anh dễ “ngán” trước một tiết mục dài nhưng với cô thí sinh nhí này khiến anh muốn xem thêm. Còn đối với Cẩm Ly, nữ ca sĩ đánh giá cao sự nhấn nhá, lên xuống nhỏ nhẹ, đặc sắc của cô thí sinh nhí.

Quế Anh trở thành quán quân Biệt tài tí hon 

Sau các tiết mục trình diễn đặc sắc, mỗi người một sắc màu khác nhau của bảy tài năng nhí cũng là lúc tìm ra ngôi vị Quán quân sáng giá cho Biệt Tài Tí Hon mùa đầu tiên. Với những nét hóm hỉnh, biểu cảm “diễn sâu” khi dẫn dắt một tiết mục dài mà không hề va vấp, cô bé Quế Anh đã chinh phục được khán giả để trở thành Quán quân mùa đầu tiên của Biệt Tài Tí Hon với giải thưởng 100 triệu đồng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang