'Ca nương nhỏ tuổi nhất Việt Nam' - ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Quán quân?

Chủ Nhật, 30/04/2017 08:46

|

(CAO) “Thánh nói” Minh Khang, “MC nhỏ tuổi nhất Việt Nam” Quế Anh và “Ca nương nhỏ tuổi nhất Việt Nam” Tú Thanh được dự đoán là ba cái tên “nặng ký” có khả năng sẽ giành được ngôi vị Quán quân của Biệt tài tí hon mùa đầu tiên.

Trong số những tài năng nhí đáng yêu của Biệt tài tí hon mùa đầu tiên phải kể đến sự xuất hiện của “thánh nói” 4 tuổi – Minh Khang với những tiết mục “gây bão”, “MC nhỏ tuổi nhất Việt Nam” – Thái Đại Mộc Quế Anh và “ca nương nhỏ tuổi nhất Việt Nam” Tú Thanh.

Cậu bé Minh Khang

Với Minh Khang, cậu bé đã làm Ban bình luận “chao đảo” khi có thể kể tên vanh vách các chương trình mà Đại Nghĩa, Mỹ Linh, Trấn Thành và Diệu Nhi đã tham gia. Tiếp đến, Minh Khang còn trổ tài đọc tên rành rọt các quốc gia trên thế giới thông qua hình ảnh các lá cờ. Chưa dừng lại ở đó, “thánh nói” 4 tuổi còn khiến Trấn Thành khẳng định như “nhét cả thế giới vào đầu” khi kể về lịch sử, văn hoá đặc trưng của từng quốc gia. Bên cạnh đó, Đại Nghĩa còn thừa nhận mình và Trấn Thành không thể nói lại trước cậu bé. Thậm chí, chàng MC Ngô Kiến Huy muốn “truyền nước biển” trước tiết mục của thí sinh nhí. Với khả năng đối thoại “siêu đỉnh”, cậu bé Minh Khang đã thu hút gần 5.5 triệu lượt xem và đang là gương mặt nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả cả nước.

Cậu bé 4 tuổi liên tục khiến Ban bình luận phì cười vì phải “căng não” phân tích

Bên cạnh đó, “thánh nói” còn khiến mọi người khâm phục trước vốn hiểu biết sâu rộng của mình khi không chỉ gọi tên mà còn kể về sự tích của những loài hoa. Thậm chí, Trịnh Thăng Bình “bó tay toàn tập” trước tiết mục Minh Khang và cần có thông dịch viên để giúp nam ca sĩ hiểu được những gì mà cậu bé trình bày. Chưa dừng lại ở đó, cậu bé 4 tuổi còn khiến Ốc Thanh Vân “đứng hình” khi đưa ra những lời khuyên về việc chăm sóc con cái cho nữ diễn viên. Chỉ sau mấy ngày phát sóng, tiết mục của Minh Khang đạt gần 1.5 triệu lượt xem.

Bé Quế Anh 

Bên cạnh “thánh nói” Minh Khang, cô bé Thái Đại Mộc Quế Anh cũng là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân của Biệt tài tí hon mùa đầu tiên. Ở vòng thi đầu tiên, Quế Anh trổ tài dẫn một chương trình dài mà cực lưu loát, không hề bị va vấp để xứng đáng với danh xưng “MC nhỏ tuổi nhất Việt Nam”. Cô bé còn khiến khán giả “phát cuồng” với phần giao lưu, tương tác cùng hai đội bình luận đầy hài hước, hóm hỉnh. Trấn Thành ví von cô bé 4 tuổi như là một “Nam Bộ thu nhỏ” và không ngớt lời ngợi khen. Tiết mục của Quế Anh thu hút được gần 1.5 triệu lượt xem trên Youtube chỉ sau một thời gian ngắn.

Đến với đêm Bán kết, cô thí sinh nhí với màn “lột xác” hoá thân xuất sắc thành nữ MC Trác Thuý Miêu khiến ban bình luận “chao đảo”. Trấn Thành, Ốc Thanh Vân không thể nhịn được cười khi xem những biểu cảm và cách dẫn dắt điệu đà hệt như một “Trác Thuý Miêu phiên bản nhí”. Cả kháng phòng “tròn xoe mắt” trước lối dẫn dắt đầy thuyết phục và thần thái như một MC chuyên nghiệp. Bị “đốn tim” trước sự đáng yêu của cô bé, nữ MC Trác Thuý Miêu còn chia sẻ hình ảnh của Quế Anh trên trang cá nhân của mình.

"Ca nương nhỏ tuổi nhất Việt Nam"  Tú Thanh

Nếu như Minh Khang ghi điểm với tốc độ nói của mình, hay Mộc Quế Anh “đốn tim” khán giả với những lời dẫn dắt hệt MC chuyên nghiệp, thì cô “ca nương nhí” gây ấn tượng mạnh mẽ khi trình diễn thể loại âm nhạc dân tộc. Ở đêm thi đầu, cô bé 6 tuổi khiến Trấn Thành “điêu đứng” với màn hoá thân thành nhân vật Thị Mầu đầy ngoa ngoắt, “chanh chua” trong vở chèo nổi tiếng Quan âm Thị Kính. Từ cách hát, khả năng diễn xuất đến thần thái của thí sinh nhí nhận được “cơn mưa lời khen” từ phía Ban bình luận.

Tú Thanh còn khiến Trấn Thành, Ốc Thanh Vân “chao đảo” khi tái hiện lại trích đoạn chèo kinh điển Xuý Vân giả dại. Từng cử chỉ, ánh mắt xuất thần của cô thí sinh nhí khiến mọi người vỡ oà trong ngạc nhiên. Chưa dừng lại ở đó, cô bé còn giải thích nội dung cũng như từng động tác một cách chi tiết, cụ thể khiến Ốc Thanh Vân “té ghế”, Trấn Thành “đứng hình” trước kiến thức “kinh khủng” của cô bé về thể loại âm nhạc dân tộc. Thậm chí ở vòng Ứng Xử, cô bé còn khiến “chàng Bắp” Ngô Kiến Huy “cạn lời” khi muốn quay ngược thời gian để khám phá về các cụ ngày xưa có như lời mẹ thường kể hay không.

Với ba tài năng hoàn toàn khác biệt nhau, liệu khả năng nói nhanh như “bắn súng liên thanh” của bé Minh Khang, tài năng dẫn chương trình lưu loát của “Trác Thuý Miêu phiên bản nhí”, hay giọng hát đầy nội lực của “ca nương nhỏ tuổi nhất Việt Nam” Tú Thanh sẽ chinh phục được khán giả? Liệu một trong ba thí sinh này có cơ hội trở thành Quán quân của chương trình như dự đoán của cộng đồng mạng hay ngôi vị này sẽ thuộc về một trong bốn thí sinh còn lại?

Bình luận (0)

Lên đầu trang