Nối thêm 'Vòng tay nhân ái'

Thứ Tư, 26/04/2017 20:35

|

(CAO) Tối 24-4, tại Golden Light Coffee Loung (số 1 Huyền Trân Công Chúa, Quận 1, TP HCM), trong dịp trở về nước biểu diễn liveshow mang tên Biển Nhớ – chương trình nằm trong chuỗi sự kiện “Vòng tay nhân ái” được tổ chức tại Sea Links City (Phan Thiết), các danh ca Khánh Ly, Kim Anh, Quang Thành và Thanh Thủy đã có buổi mạn đàm cùng một số văn nghệ sĩ và khách mời TP. Hồ Chí Minh, về chủ đề Vòng tay nhân ái.

Ca sỹ Quang Thành cho biết: Trong 10 năm trở lại Việt Nam, anh đã tham gia tổ chức các chương trình nghệ thuật tại quê nhà, với mong muốn kết hợp giữa nghệ thuật và kết nối với cộng đồng, đón nhận những đóng góp từ tấm lòng khán giả, doanh nhân để giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh .

Gần 10 năm đi vào hoạt động, hành trình Vòng tay nhân ái cùng những mạnh thường quân và nhóm nghệ sĩ Kim Cương đã có nhiều hoạt động thiện nguyện thiết thực, giúp nhiều mảnh đời bớt đi phần nào khó khăn trong cuộc sống, sưởi ấm những người già neo đơn tại Bệnh viện An Bình, nhà thờ, chùa, trung tâm mái ấm tình thương, đồng bào vùng sâu vùng xa; xây nhà tình thương và tham gia quỹ bảo trợ Bệnh nhân nghèo.

Trên 70 ca sĩ hải ngoại thông qua công ty Tiếng xưa đã trở về Việt Nam tham gia chương trình này, với những buổi biểu diễn kết hợp thiện nguyện, nối vòng tay nhân ái khắp ba miền từ Hà Nội, TP.HCM, Cần Thơ, Đà Lạt đến Hội An…để thực hiện mục tiêu tốt đẹp trên.

Các nghệ sĩ trong buổi mạn đàm về chủ đề "Vòng tay nhân ái"

Bình luận (0)

Lên đầu trang