Hà Hồ vắng mặt giữa tâm bão:

Hồ Quỳnh Hương, Dương Khắc Linh cùng Hari Won làm giám khảo đêm mở màn 'Bạn Là Ngôi Sao'

Thứ Năm, 20/04/2017 22:08

|

(CAO) Mới đây, Showbiz Việt lại nổi sóng khi nữ ca sĩ Minh Hằng đăng đàn tố Hồ Ngọc Hà chèn ép để mình không được làm huấn luyện viên chương trình The Face 2017.

Tiết lộ của Minh Hằng khiến nhiều người bất ngờ gây choáng váng cả với dư luận và đồng nghiệp. Choáng vì ít ai ngờ Hà Hồ - nữ nghệ sĩ nổi danh khéo léo, dày dạn kinh nghiệm xử lý trong các mối quan hệ lại dễ dàng bị đổ gục bởi phát ngôn gây sốc của Minh Hằng.

3 vị giám khảo

Cuộc chiến vì thế nhanh chóng chuyển hướng bất ngờ với phần lẽ phải nghiêng hẳn về phía nữ ca sĩ trẻ tài năng. Những giọt nước mắt mang nhiều ẩn ức của ngôi sao này sau nhiều ngày úp mở thông tin hủy show The Face càng làm câu chuyện bắt chẹt đàn em của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà trở nên thô bạo trong mắt khán giả và dư luận, đẩy Hà Hồ đến bờ vực bị khán giả chỉ trích.

Trước nghi vấn này, đại diện phía Hồ Ngọc Hà cho biết hai ngày nay nữ ca sĩ bận quay hình quảng bá du lịch tại một số nơi và hiện tại đang trong hang động ở Quảng Bình nên không biết sự việc nghiêm trọng như thế nào. Tuy nhiên, người đại diện này nhấn mạnh: "Các anh chị có thể liên hệ từ phía ban tổ chức chương trình để có những xác nhận cụ thể về sự việc trên. Phía Hồ Ngọc Hà không muốn vướng vào những câu chuyện lùm xùm và bị đẩy đi quá xa".

Từ sự việc này, công chúng có quyền đặt câu hỏi liệu có bàn tay sắp đặt có chủ đích của nhà sản xuất nhằm chuẩn bị cho hành trình trở lại của chương trình này trong tháng 6 năm nay hay không? Bởi điều đáng chú ý nằm ở chỗ, chủ nhân của scandal bắt ép đàn em này lại không nằm trong danh sách huấn luyện viên của cuộc thi The Face năm nay, nên nhiều khán giả có quyền đặt giả thuyết về việc sử dụng scandal này để lợi dụng tên tuổi Hồ Ngọc Hà hay có một cuộc cạnh tranh ngầm và ẩn khuất gì đằng sau đó? Nhưng suy cho cùng thì khi scandal xảy ra, cả hai nữ nghệ sĩ rốt cuộc vẫn chỉ là nạn nhân của bàn cờ showbiz vốn đã rất nhiều chiêu trò và điều tiếng.

Hồ Ngọc Hà

Ngay cả nhà sản xuất cuộc thi Bạn là ngôi sao, nơi Hà Hồ hiện đang ngồi ghế giám khảo vào thời điểm này cũng cho biết: Chúng tôi chọn Hà Hồ vì nữ nghệ sĩ này hội đủ yếu tố về ca hát, thời trang đẳng cấp mà chương trình muốn hướng đến. Scandal với Minh Hằng, ngoài lẽ phải còn là những chuyện nội bộ mà chúng tôi không phải người trong cuộc, nên bất kì một đánh giá nào ở thời điểm này đều không có tính chính xác".

Được biết, với chủ đề “Phong cách tự do” – nhằm bộc lộ cá tính và tài năng của các thí sinh ngay từ chặng đường đầu, Be A Star – Bạn Là Ngôi Sao sẽ có màn ra mắt đầy ấn tượng với 10 ngôi sao phong cách trong đêm Live show đầu tiên diễn ra lúc 19 giờ ngày 23-4, trên kênh HTV7.

Giữa tâm bão scandal, trong đêm mở màn Be A Star – Bạn Là Ngôi Sao, Hà Hồ vắng mặt, thay vào đó ngoài sự đồng hành của hai vị giám khảo dày dặn kinh nghiệm: nhạc sĩ Dương Khắc Linh và ca sĩ Hồ Quỳnh Hương thì nữ ca sĩ Hari Won cũng góp mặt với tư cách là giám khảo khách mời.

Trong đêm mở màn Be A Star – Bạn Là Ngôi Sao, Hà Hồ vắng mặt

Trong đêm thi đầu tiên ngoài 10 tiết mục của 10 thí sinh được đầu tư công phu với 10 màu sắc âm nhạc riêng biệt, không trộn lẫn và mang đậm dấu ấn của từng thí sinh. Cũng tại đêm diễn mở màn này, các khán giả có thể đồng hành cùng với thí sinh qua hình thức bình chọn trên ứng dụng điện thoại Umbala và Zalo.

Cổng bình chọn sẽ mở khi mỗi thí sinh bắt đầu phần trình diễn của mình và đóng khi kết thúc phần trình diễn. Do đó, thời gian thực để khán giả và fan tập trung bình chọn chỉ có khoảng 3-5 phút. Vì thế, khán giả hãy nhanh tay bình chọn để nhận về những phần quà hấp dẫn từ BTC có trị giá lên đến 10 triệu đồng trong mỗi liveshow.

Bình luận (0)

Lên đầu trang