Vũ Cát Tường chính thức lên tiếng về scandal chat sex, nói xấu Hà Hồ, Mỹ Tâm

Thứ Bảy, 13/08/2016 07:36

|

(CAO) Sau hàng loạt vụ lùm xùm trong thời gian qua, nữ giám khảo Giọng hát Việt nhí đã không im lặng và chính thức lên tiếng.

Vũ Cát Tường bị đồng nghiệp ‘đá xéo’ đạo nhạc sau khi lên tiếng vụ Sơn Tùng M-TP

Nữ nhạc sĩ khẳng định những giá trị mà cô theo đuổi là sự nguyên bản trong tác quyền và sự nghiêm túc trong việc sáng tác ca khúc. Giọng ca "Yêu xa" sẵn sàng chịu trách nhiệm trước bất cứ khiếu nại nào về tác quyền từ các bên về bài hát do cô sáng tác và giữ quyền sở hữu trí tuệ cho đến thời điểm hiện tại.

Vũ Cát Tường từng tốt nghiệp loại giỏi ngành Kỹ thuật Y sinh của Trường Đại học Quốc tế (Đại học Quốc Gia TP HCM). Ảnh: FBNV

Vũ Cát Tường cũng nói rõ rằng kết quả học tập và thành tích của mình là trung thực. "Các đơn vị báo chí quan tâm có thể truy lục lại hồ sơ của Tường tại các đơn vị trường học mà Tường từng tốt nghiệp hoặc quỹ học bổng mà Tường đã nhận và hoàn thành”, Vũ Cát Tường nhấn mạnh.

Về vấn đề tin nhắn riêng tư mà dư luận quan tâm nhất, Vũ Cát Tường xác nhận rằng đây là những nội dung được dàn dựng và cắt ghép có chủ đích theo ý đồ của người tung, từ các tin nhắn đã xảy ra cách đây 2 năm.

Hiện tại nữ nhạc sĩ đang làm giám khảo của Giọng hát Việt nhí 2016, cô đề ra phương châm luôn ôn hoà với đồng nghiệp và cầu tiến trong các công việc mà mình đang thực hiện. Vũ Cát Tường mong mọi người tạo điều kiện giúp đỡ để cô có cơ hội để minh chứng những nỗ lực, sự cống hiến nghiêm túc của mình trong âm nhạc mà bản thân đã và đang hướng đến.

Bình luận (0)

Lên đầu trang