Minh Béo trông nhanh nhẹn và tươi tắn hơn so với ngày mới vào tù

Thứ Ba, 09/08/2016 00:27

|

(CAO) “So với lần đầu tiên khi phóng viên vào tù để trò chuyện với Minh Béo ngay sau khi anh bị bắt cách đây hơn 4 tháng, thì người diễn viên hài hôm nay hoàn toàn khác hẳn”, chị Ngọc Lan, phóng viên Người Việt tại Mỹ chia sẻ.

Phiên tòa xử Minh Béo tiếp tục dời sang ngày 10-8

Theo miêu tả của phóng viên Ngọc Lan, hình ảnh Minh Béo trông mệt mỏi, tiều tụy, đôi mắt thâm quầng, nét mặt buồn phiền ngày mới vướng vào vòng lao lý đã hoàn toàn được thay thế bởi dáng dấp nhanh nhẹn, gương mặt như lộ vẻ vui mừng, hớn hở.

Phiên điều trần vụ Minh Béo sẽ diễn ra vào ngày 10-8 (giờ địa phương)

Từ ngày bị bắt giữ, Minh Béo đã 5 lần xuất hiện tại phiên tòa, trong đó 3 lần là phiên điều trần. Phiên xử mới nhất vào ngày 28-7 (giờ địa phương) tại Tòa thượng thẩm Quận Cam, chi nhánh Wesminster, California, Mỹ. Trong phiên xét xử trên, Luật sư Mia Yamamoto - người biện hộ cho Minh Béo yêu cầu tòa dời phiên điều trần tiếp theo đến ngày 10-8 và được chấp thuận.

Chị Ngọc Lan cho biết, các luật sư giàu kinh nghiệm khi quan sát diễn biến phiên tòa vừa qua đều nhận định vụ án đã đến hồi quyết định. Việc trao đổi giữa luật sư, công tố và tòa án chứng tỏ Minh Béo sẽ nhận tội.

Theo chị, nếu Minh Béo nhận tội thì sẽ có 2 trường hợp xảy ra. Nếu mức án bằng thời gian tạm giam, nam diễn viên sẽ bị tuyên án và trục xuất khỏi Mỹ, về Việt Nam ngay lập tức. Nếu mức án cao hơn thời gian tạm giam thì Minh Béo phải thụ án ở nhà tù tiểu bang.

Cũng chính vì điều này, nên khi bên luật sư biện hộ và bên công tố sẽ thỏa thuận sao cho kéo dài phiên tòa tuyên án đến thời điểm bị cáo ở tù vừa đủ thì sau khi tuyên án xong sẽ làm thủ tục trục xuất về Việt Nam, khỏi phải đi tù tiểu bang.

Như vậy, phiên điều trần tiếp theo sẽ diễn ra vào lúc 9h (giờ địa phương), ngày 10-8 tại quận Cam, Califonia. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang